Tin mới

Tài xế và hành khách đánh nhau, xe bus lao xuống sông khiến 13 người thiệt mạng

Thứ sáu, 02/11/2018, 15:18 (GMT+7)

Theo lời cảnh sát, nguyên nhân khiến chiếc xe bus lao xuống sông ở Dương Tử (Trùng Khánh, Trung Quốc) là do tài xế và hành khách đánh nhau.

Theo lời cảnh sát, nguyên nhân khiến chiếc xe bus lao xuống sông ở Dương Tử (Trùng Khánh, Trung Quốc) là do tài xế và hành khách đánh nhau. 

Tờ China Daily hôm 2/11 đã dẫn lời cảnh sát cho biết chiếc xe bus rơi khỏi cầu và lao xuống sông ở độ cao 50m hôm 2/10. Tính đến thời điểm hiện tại, ít nhất 13 người đã thiệt mạng và 2 người khác mất tích. 

Thông tin ban đầu cho biết chiếc xe bus lúc đó chuyển hướng để tránh một chiếc xe khác đi ngược chiều. Sau khi xem xét cảnh quay từ camera giám sát, cảnh sát đã phát hiện tài xế bị một hành khách đánh và người này đã đáp trả dẫn đến mất kiểm soát xe. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: China Daily

Sau khi xem xét cảnh quay từ camera giám sát, cảnh sát đã phát hiện tài xế bị một hành khách đánh và người này đã đáp trả dẫn đến mất kiểm soát chiếc xe. 
China Daily dẫn lời cảnh sát kết luận vụ ẩu đả giữa tài xế và hành khách nói trên là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

Trong đoạn video, nhiều hành khách trên xe la hét. Một số nhân chứng kể lại rằng họ nhìn thấy chiếc xe buýt lao sang phía bên kia đường rồi đâm xuyên qua rào chắn ở quận Vạn Châu.

Nhà chức trách tại địa phương đã mở chiến dịch cứu hộ với quy mô lớn nhưng không có thông tin về người sống sót. Chiếc xe bus được cho là chở 15 người, bao gồm cả tài xế.

Tối 31/10, các mảnh vỡ xe buýt được vớt lên ở độ sâu 71 m, cách cây cầu mà nó gặp nạn 28 m. Thợ lặn cũng phát hiện một số thi thể và đưa vào bờ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news