Tin mới

Tài xế xe biển xanh của Bộ Công an bỏ chạy sau khi gây tai nạn đã ra trình diện

Chủ nhật, 05/05/2019, 20:14 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy, tài xế lái xe biển xanh thuộc quản lý của Bộ Công an đã đến ra trình diện.

Chiều ngày 5/5, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, cho biết, tài xế điều khiển ô tô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy tại Hà Nội đã đến trình diện cơ quan công an. Hiện, cơ quan công an quận Hoàng Mai đang hoàn thiện hồ sơ làm rõ, xử lý vụ việc.

Chiếc xe ô tô biển xanh sau khi gây tai nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Cùng ngày, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, chiếc xe biển xanh gây tai nạn mang BKS: 80A-116.99 thuộc một đơn vị của Bộ Công an. Tuy nhiên, vị này từ chối thông tin về danh tính tài xế cũng như đơn vị chủ quản chiếc xe.

Người đàn ông đi xe máy bị bất tỉnh tại chỗ sau khi bị xe biển xanh đâm trúng. Ảnh: FB

Như tin đã đưa, vào khoảng 21h30 tối ngày 4/5 tại trước cửa số nhà 737 phố Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông giữa xe biển xanh và xe máy khiến một người bị thương.

Vào thời điểm trên, chiếc xe biển xanh mang BKS: 80A – 116.99 đã xảy ra va chạm với 1 chiếc xe máy mang BKS: 18E2 – 8589 do ông Ngô Văn Phương (SN 1966, ngụ tại Nam Định) điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến ông Phương bị ngã văng xuống đường, bất tỉnh, chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng. Trong khi đó, chiếc xe ô tô 7 chỗ cũng bị hư hỏng phần đầu xe.

Tuy nhiên, thay vì dừng lại để xem tình hình và đưa nạn nhân đi cấp cứu, ngay sau cú va chạm, chiếc xe 7 chỗ đã bỏ chạy khỏi hiện trường mặc cho phần đầu xe đang bị hư hỏng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ việc để đưa người gặp nạn đi cấp cứu, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau vụ tai nạn, ông Phương vẫn đang được các bác sỹ theo dõi sức khoẻ tại Bệnh viện 103

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news