Tin mới

Tài xế xe bus vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại gây phẫn nộ

Chủ nhật, 22/12/2019, 21:10 (GMT+7)

Mạng xã hội mới đây đăng tải một clip tài xế xe bus Khanh Quỳnh (Nghệ An) vừa sử dụng điện thoại vừa lái xe khiến rất nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video hình ảnh tài xế xe buýt hãng Khanh Quỳnh chạy tuyến Anh Sơn – TP Vinh vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại.

Trong đoạn video, tài xế dùng khuỷu tay để lái xe, còn 2 bàn tay lướt điện thoại. Hành động này gây sự bức xúc lớn trên mạng xã hội khi clip được chia sẻ. Nhiều cư dân mạng yêu cầu xử lý nghiêm hành vi coi thường tính mạng của hành khách và mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc.

Chia sẻ với Dân Tríông Lê Văn Cẩm - cán bộ điều hành hãng xe buýt Khanh Quỳnh (thuộc Công ty TNHH Khanh Quỳnh, trụ sở ở huyện Đô Lương, Nghệ An) xác nhận, tài xế trong đoạn video trên là Cao Như Ý (tài xế của hãng, trú ở huyện Con Cuông, Nghệ An) đã làm việc cho hãng xe buýt Khanh Quỳnh được hơn 1 năm.


Ông Cẩm cho biết: “Chúng tôi đã có quyết định đình chỉ công việc đối với lái xe bắt đầu từ ngày mai (23/12). Còn việc tài xế sử dụng điện thoại vào khoảng thời gian nào thì chúng tôi đang tiến hành xác minh cụ thể”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news