Tin mới

Tài xế xe container gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Thứ sáu, 04/01/2019, 14:45 (GMT+7)

Sau khi xảy ra va chạm với xe máy, tài xế xe container xuống đường xem tình hình thì thấy người chết, người này đã lái xe rời ngay khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra va chạm với xe máy, tài xế xe container xuống đường xem tình hình thì thấy người chết, người này đã lái xe rời ngay khỏi hiện trường.

Sáng ngày 4/1, trao đổi với Pv VTC News, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị này đang tổ chức truy tìm một chiếc xe container liên quan đến vụ tai nạn chết người trên đường Trường Chinh, TP Đà Nẵng.

Thông tin ban đầu trên Tri thức trực tuyến cho hay, đêm 3/1, anh Lương Quang Huy (quê huyện Phú Hòa, Phú Yên) điều khiển xe máy chở theo anh Phùng Thanh Anh Quân (cùng 19 tuổi, quê Quảng Nam) chạy trên đường Trường Chinh hướng về Ngã Ba Huế. Tuy nhiên, khi lưu thông đến trước Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (phường An Khê, quận Thanh Khê) thì xe anh Huy bất ngờ tông vào khúc gỗ bên đường khiến cả hai ngã ra đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh VTC News

 

Cùng lúc, xe đầu kéo (chưa rõ biển số xe và tài xế) chạy cùng chiều phía sau lao tới cán qua người anh Huy khiến anh này tử vong tại chỗ. Phùng Thanh Anh Quân bị thương nặng đưa đến bệnh viện cập cứu. 

Đáng chú ý là theo lời một số người chứng kiến, tài xế xe container gây tai nạn xong dừng lại xem tình hình nhưng khi phát hiện người chết đã nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news