Tin mới

Tài xế xe ôm đuổi bắt khách đi bộ vì đi Grab trong địa bàn

Thứ ba, 14/11/2017, 11:17 (GMT+7)

Một người phụ nữ bị nhóm người đàn ông được cho làm nghề xe ôm truyền thống đuổi theo bắt đi bộ vì đặt Grap trong địa bàn làm ăn.

Một người phụ nữ bị nhóm người đàn ông được cho làm nghề xe ôm truyền thống đuổi theo bắt đi bộ vì đặt Grap trong địa bàn làm ăn.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh, một nhóm người đàn ông được cho làm nghề xe ôm truyền thống đang đi theo một người phụ nữ. Một trong số ba người này có hành vi đe dọa, không cho tài xế xe ôm Grab đón người phụ nữ này, còn một người khác vỗ vào vai tài xế Grab nói thầm điều gì đó.



Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 13/11, tại chợ đầu mối quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

Người đăng tải video chia sẻ: "Trưa nay mình ở chợ đầu mối Thủ Đức, mình đặt Grab để đến công ty. Khi anh tài xế Grab tới cổng chợ thì 3, 4 người đàn ông chạy xe ôm truyền thống không cho mình lên xe, nhất quyết bắt mình phải đi bộ ra tới cầu vượt Bình Phước mới được lên xe. Vừa đi vừa chửi mình chảnh, còn nói: "Tao đi theo coi mày có lên xe được không". Thỉnh thoảng mình cũng đi ủng hộ xe ôm truyền thống, đúng là có người này người kia nhưng làm vậy thì rất quá đáng''.

Nhóm người được cho là xe ôm truyền thống đuổi theo khách. Ảnh cắt từ clip

Sau khi video được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Phần lớn đều lên án hành động thiếu văn hóa của nhóm lái xe ôm truyền thống.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news