Tin mới

Tái xuất sau 1 năm trầm cảm vì Trường Giang, Nam Em lộ nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 30/09/2020, 11:39 (GMT+7)

Sau chuỗi ngày u ám vì tình, mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông cửu Long Nam Em đã đánh dấu sự trở lại bằng bộ ảnh không thể tuyệt vời hơn. Nhan sắc của người đẹp được khen ngợi ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Sau một gần 1 năm "ở ẩn" dưỡng bệnh, tình cũ Trường Giang đã tái xuất với bộ ảnh mới, cô khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng và thần thái rạng rỡ, cuốn hút.

Nam Em đã dành suốt gần một năm qua để chữa bệnh, với cô đây là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời của mình. Việc chữa trị tốn khá nhiều thời gian, công sức, tiền và nhất là cần ý chí mạnh mẽ để có thể vượt qua.

Lần tái xuất này có thể thấy nhan sắc của người đẹp được khen ngợi ngày càng mặn mà, quyến rũ. Vẫn với một vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng, Nam Em cũng chinh phục người đối diện bởi sự thật thà, chân thành của mình…

Chia sẻ trong lần trở lại này, Nam Em cho biết, cô rất khó khăn để trải qua giai đoạn vừa rồi, và cũng rút ra được nhiều vấn đề mình cần xử lý như thế nào. Thời gian qua, phần vì trị bệnh, phần vì dịch Covid-19, công việc của cô cũng bị ngưng trệ lại.

"Nay, Nam Em rất muốn được làm nghề, muốn hoạt động mạnh mẽ trong thời gian tới. Nam Em sẽ tái xuất sớm nhất có thể với các sản phẩm và mong khán giả sẽ luôn yêu thương”, Nam Em chia sẻ.

Sau khi trải qua tất cả, Nam Em nghĩ rằng thôi thì bản thân hãy cố gắng giữ tinh thần vui vẻ và đón nhận tất cả những điều đến với mình bằng một tâm thế sẵn sàng.

Nam Em được mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ' với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào.

Vẫn với một vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng, Nam Em cũng chinh phục người đối diện bởi sự thật thà, chân thành của mình.

Dường như Nam Em đã gầy đi khá nhiều so với thời gian trước. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính đã trở thành thương hiệu.

Trước đó, chân dài gốc Tiền Giang từng khiến cả showbiz náo loạn sau khi công khai Trường Giang tán tỉnh, hứa hẹn sẽ cưới mình. Trong khi ông xã Nhã Phương im lặng thì Nam Em liên tục tấn công. Sau đó, Mười Khó đã chính thức lên tiếng phủ nhận và cho rằng tình cảm chỉ từ một phía Nam Em mà thôi. Thậm chí, nam danh hài còn lên tiếng cảnh cáo chân dài Tiền Giang đừng bao giờ động đến Nhã Phương nếu không sẽ không để cho yên ổn.

Nam Em và Trường Giang từng gây xôn xao với chuyện tình ái ồn ào. Ảnh internet

Bị Trường Giang phũ phàng, Nam Em rơi vào trạng thái trầm cảm thậm chỉ là còn tìm cách quyên sinh. Cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn liên tục bị hoảng loạn, tăng cân không kiểm soát. Chưa hết ồn ào với Trường Giang, mỹ nhân sinh năm 1996 còn bị tố cướp chồng của bạn.

Nhờ các chuyên gia tâm lý, bác sĩ tâm lý hết lòng quan tâm và giúp đỡ, nên bệnh tình của cô đã ổn định. Và hiện tại, Nam Em đã phần nào trở nên vui vẻ và hoà nhập với cuộc sống như trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news