Tin mới

Tam Á: Hawai phương Đông

Thứ năm, 04/02/2016, 14:27 (GMT+7)

Nơi được gọi là "Hawai phương đông" này có phong cảnh bờ biển đẹp nhất Trung Quốc.

Nơi được gọi là "Hawai phương đông" này có phong cảnh bờ biển đẹp nhất Trung Quốc.

Tháng hai, phía Bắc của Trung Quốc vẫn nằm trong khu vực của gió lạnh mùa xuân, nhưng phía đảo Hải Nam chính là thời điểm có khí hậu thoải mái nhất. Bất luận là nằm trên bờ biển tắm nắng hay đi bộ dọc bờ biển, hoặc tham gia những hoạt động trên biển nóng bỏng; đây đều là những lựa chọn không tồi khi đến thăm quan du lịch nơi đây.

Nơi được gọi là "Hawai phương đông" này có phong cảnh bờ biển đẹp nhất Trung Quốc.

Tam Á nằm ở đoạn cực nam đảo Hải Nam là một thành phố du lịch ven biển nhiệt đới duy nhất của Trung Quốc. Nơi được gọi là "Hawai phương đông" này có phong cảnh bờ biển đẹp nhất Trung Quốc.Trong thời đại đồ đá cũ vào 10 nghìn năm trước, đã có loài người đến sinh sống tại Tam Á. Do nơi đây là biên thùy miền nam Trung Quốc, nên bóng người thưa thớt, thời cổ được triều đình đặt làm nơi đầy ải tù nhân, do đó Tam Á còn có biệt danh là " Chân trời góc biển". Nhưng biệt danh này hiện đã trở thành tên gọi của một miền đất lãng mạn, với ánh nắng, bãi biển, cũng như phong cảnh nhiệt đới tươi đẹp, nó đã trở thành thiên đường nghỉ mát của du khách trong và ngoài nước.

Nhìn toàn cảnh Hawai phương đông.

Tám Á thuộc vùng nhiệt đới, nhiệt độ bình quân năm 23 độ, bốn mùa khí hậu mát mẻ, phía bắc thành phố là một dãy núi cao, phía nam là biển, có đường bờ biển dài hơn 200 km, đã tạo thành 19 vịnh lớn nhỏ khác nhau, mà vịnh Á Long là nổi tiếng nhất, được đặt nhã danh là "Vịnh đệ nhất Tam Á".

Lặn biển là một hoạt động được yêu thích. 

Bãi cát ở đây trắng mịn, mặt biển phẳng lặng và trong vắt, tầm nhìn đạt tới 10 mét, dải san hô ở dưới đáy biển được bảo tồn rất hoàn hảo, cá nhiệt đới với nhiều màu sắc đang tung tăng bơi lội, Đây không những là nơi tắm biển tuyệt vời, mà còn là nơi lặn biển rất lý tưởng.

Nghiêm Thu (SZ news)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news