Tin mới

Tấm ảnh khiến dân mạng bấn loạn không phân biệt nổi ai là mẹ chồng, ai là con dâu

Thứ sáu, 24/11/2017, 16:37 (GMT+7)

Người mẹ quá trẻ đẹp khiến dân mạng khó phân biệt được đâu là mẹ, đâu là con.

Người mẹ quá trẻ đẹp khiến dân mạng khó phân biệt được đâu là mẹ, đâu là con.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh chụp 2 người phụ nữ đứng cạnh nhau trong một buổi tiệc cưới thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng. Chủ nhân bức ảnh, chị Vi Thanh Hà chia sẻ, đây là hình ảnh của chị chụp cùng với mẹ chồng vào ngày bà tái hôn.

"Mẹ chồng nàng dâu cách nhau cả chục tuổi nhưng ngoại hình gần như giống nhau, không thể phân biệt nổi nếu chỉ nhìn qua. Bạn có mẹ trẻ quá", "Nếu không đọc bình luận của mọi người, chắc mình nghĩ đây là hai chị em chứ không phải hai mẹ con",... là những ý kiến để lại dưới ảnh.

Bức ảnh gây tranh cãi vì không ai tin đây là hai mẹ con.

 Hà chia sẻ người mặc váy cưới là mẹ chồng cô. Bức ảnh được chụp vào năm 2016 khi chị Thủy (mẹ chồng Hà) tái hôn sau nhiều năm làm mẹ đơn thân. Theo lời của Hà kể, mẹ chồng cô sinh năm 1975 và có tính cách vô cùng thoải mái, vui vẻ.

Mặc dù ở thời điểm chụp bức ảnh, cô Thủy đã 41 tuổi nhưng nhìn cô có lẽ ai cũng chỉ nghĩ chỉ khoảng 25 - 30 tuổi.

Chị Hà còn cho biết thêm, mẹ chồng mình ngoài gương mặt trẻ trung ra thì tính cách cũng rất xì-tin, hài hước. Đối với con dâu, cô Thủy luôn thoải mái, vui vẻ, thương yêu chứ không hề o ép, làm khó. Chị Hà cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc khi may mắn có người mẹ chồng như cô Thủy.

 

Bức ảnh cưới của cô Thủy khiến nhiều người nghĩ rằng chị mới chỉ kết hôn lần đầu.

Bức ảnh đám cưới nói trên được chụp hơn 1 năm về trước. Cho đến hiện tại đã 1 năm trôi qua nhưng theo lời Hà thì mẹ Thủy vẫn cứ trẻ trung như vậy, trong khi con dâu thì lại có dấu hiệu... già đi trông thấy. Hà đùa rằng nhiều lúc cũng thực sự thấy buồn vì sự bất công đó.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vi Thanh Hà