Tin mới

Tắm ao giữa trưa, 3 cháu nhỏ đuối nước thương tâm

Thứ ba, 27/08/2019, 09:25 (GMT+7)

Trốn bố mẹ, rủ nhau ra khu vực ao gần nhà để tắm nhưng vì không biết bơi, 3 cháu nhỏ đã đuối nước và tử vong.

Thông tin mới nhất trên báo Công LýDân Trí cho hay sáng ngày 27/8, lãnh đạo xã Na Son (huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) xác nhận trên địa bàn vừa xảy vụ Đuối nước thương tâm khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

Theo đó, nạn nhân được xác định gồm các cháu: Lò Thị Bình (SN 2014), Lò Thị Trà My (SN 2016) , Lò Văn Việt (SN 2016). Cả 3 nạn nhân đều trú tại bản Sư Lư 2, xã Na Son, trong đó cháu Bình và My là 2 chị em ruột.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: Công Lý

Thông tin trước đó cho hay vào khoảng 12h30 phút ngày 26/8, anh Lò Văn Thái là bố của cháu Bình và My đi làm về không thấy các con đâu nên đã đi tìm.

Đến khu vực ao cá của gia đình anh Lò Văn Thiện, (anh rể của anh Thái) thì thấy quần áo các cháu để trên bờ, nhìn xuống ao thì phát hiện thi thể của 2 cháu Việt và cháu My nổi trên mặt nước. Sau đó, người dân tiếp tục tìm kiếm tại khu vực ao thì thấy thi thể của cháu Bình.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do các cháu nhỏ không biết bơi, mực nước trong ao sâu nên đã đuối nước tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Na Son và huyện Điện Biên Đông đã đến thăm hỏi gia đình, đồng thời hỗ trợ trước mắt cho mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.