Tin mới

Tấm biển ghi 'Đường Park Hang Seo' gây tranh cãi đã được tháo gỡ

Thứ sáu, 22/11/2019, 14:08 (GMT+7)

Sau 1 đêm được treo ở con hẻm tại quận 9, TP.HCM, tấm biển "Đường Park Hang Seo" khiến nhiều người bất ngờ đã bị cơ quan chức năng tháo gỡ vào sáng sớm 22/11.

Theo tin tức trên PLO, sáng ngày 22/11, ông Hoàng Minh Tuấn Anh, Phó Chủ tịch UBND quận 9 (TP.HCM) cho biết, ngay khi nhận được thông tin về một con đường ở phường Phước Long B mang tên 'Park Hang Seo', phía quận đã có chỉ đạo yêu cầu tháo gỡ trong vòng một tiếng đồng hồ sau đó.

Vị trí tấm biển trước đó đã được gỡ xuống. Ảnh: Zing.vn

Theo ông Tuấn Anh, bảng tên đường này là do người dân lắp. Có thể là do hâm mộ và quý mến HLV Park Hang-seo nên đã ghi tên ông lên bảng tên đường rồi gắn lên.

Trao đổi với Zing.vn, bà Thanh, người dân sống ở căn nhà đầu hẻm 70, đường 109, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM cho biết: "Chiều qua, tôi thấy có 2 người tự đến gắn biển trên cột điện này. Đến khoảng 7h sáng 22/11, tấm biển bị gỡ rồi".

Tấm biển được làm đúng theo quy chuẩn các bảng tên đường thường thấy với hàng chữ trắng chuẩn, nổi bật giữa nền xanh. Ảnh: FB

Theo lời của bà Thanh và một số người dân tại đây, tấm biển này mới xuất hiện từ khoảng 5h-6h chiều qua. Việc đường có tên mới cũng như việc gắn biển tên đường cũng không được chính quyền thông báo gì. 2 người đàn ông đến gắn biển cũng không phải dân trong hẻm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo