Tin mới

Tam Đảo: Chú rể côn đồ đập phá đám cưới vì bố không nhận rượu mừng

Thứ ba, 31/12/2019, 15:43 (GMT+7)

Chỉ vì bố không chịu nhận ly rượu mừng khi đứng trên sân khấu đám cưới, một chú rể ở Tam Đảo đã nổi điên và giở thói côn đồ trong hôn lễ của mình khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Trong clip, chú rể có tên V.T. hất rượu xuống sàn, đập ly rồi tung cước đạp đổ bánh kem cùng tháp rượu chứa champagne trước sự chứng kiến của quan viên 2 họ và khách dự tiệc cưới. Thấy vậy, bố vợ và cô dâu liền lao tới ngăn cản anh chàng lại.

Ngay khi clip được chia sẻ, dù chưa rõ mâu thuẫn thế nào nhưng nhiều người đã vô cùng bức xúc và phẫn nộ với cách hành xử vô văn hoá của chú rể.

Theo tìm hiểu thì đây là câu chuyện diễn ra tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Theo thông tin từ clip, chú rể mời rượu bố mình nhưng ông không nhận, sau đó anh này có thái độ tức giận, hất đổ ly rượu. Tiếp đó anh ta ném tan chiếc ly về phía các quan khách ngồi hàng đầu, hăng máu đạp tan cả tháp rượu khiến quan viên 2 họ vô cùng hoảng loạn.

Sau hành động này có lẽ mọi người cũng sẽ ra về và đám cưới sẽ chẳng còn được diễn ra nữa. Chỉ vì một phút sốc nổi của chú rể 'trẻ trâu' mà ngày vui của 2 họ bỗng chốc trở nên nhục nhã với làng xóm. Chỉ khổ cô dâu không biết sau này phải sống thế nào với một kẻ không biết suy nghĩ, phân biệt nặng nhẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news