Tin mới

Tạm đình chỉ công tác GĐ Chi nhánh Điện cao thế Kiên Giang

Thứ năm, 15/03/2018, 19:54 (GMT+7)

Lãnh đạo Công ty Lưới điện cao thế miền Nam đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Châu Vũ để điều tra và làm rõ về những sai phạm xảy ra tại Chi nhánh Điện cao thế Kiên Giang.

Lãnh đạo Công ty Lưới điện cao thế miền Nam đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Châu Vũ để điều tra và làm rõ về những sai phạm xảy ra tại Chi nhánh Điện cao thế Kiên Giang. 

Pháp luật TPHCMNgười lao động cho hay, ngày 15/3, Công ty Lưới điện cao thế miền Nam xác nhận vừa có báo cáo xử lý bước đầu các vụ việc tại Chi nhánh Điện cao thế Kiên Giang khiến dư luận xôn xao.

Công ty Lưới điện cao thế miền Nam sẽ tiếp tục làm rõ về những sai phạm tại Chi nhánh Điện cao thế Kiên Giang để xử lý trách nhiệm các cá nhân liên quan. Ảnh: Người lao động

Cụ thể, Công ty Lưới điện cao thế miền Nam có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Châu Vũ - giám đốc Chi nhánh Điện cao thế Kiên Giang để giải trình, làm rõ các nội dung trong đơn khiếu nại tố cáo ông này.

Trước đó, tập thể CBCNV thuộc Chi nhánh Điện cao thế Kiên Giang đã có đơn tố cáo ông Châu Vũ. 

Đơn tố cáo đã thể hiện rõ những bức xúc trước việc lãnh đạo Chi nhánh Điện cao thế Kiên Giang để xảy ra nhiều sai phạm có liên quan đến công tác quản lý tài chính, che giấu tai nạn và sự cố lưới điện. Việc bổ nhiệm cán bộ vi phạm luật phòng chống tham nhũng nhưng vẫn chưa bị xử lý về mặt trách nhiệm...

Báo chí cũng đã đưa tin một số sai phạm liên quan đến ông Vũ đồng thời có đơn tố cáo liên quan đến ông này nên Công ty Lưới điện cao thế miền Nam đã có báo cáo về Tổng công ty Điện lực Miền Nam.

Bước đầu, công ty tạm đình chỉ công tác trong thời hạn 60 ngày, kể từ 15/3 để tiếp tục xác minh làm rõ, sau đó tiến hành kiểm điểm trách nhiệm và xử lý theo quy định đối với các cá nhân liên quan.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news