Tin mới

Tạm đình chỉ công tác trung tá CSGT bị tố đánh dân

Thứ sáu, 31/03/2017, 09:09 (GMT+7)

Sau khi có đơn tố Đội phó cảnh sát giao thông huyện Cam Lộ (Quảng Trị) có hành vi đánh người vi phạm giao thông, Công an huyện Cam Lộ đã tạm đình chỉ công tác với cán bộ này.

Sau khi có đơn tố Đội phó cảnh sát giao thông huyện Cam Lộ (Quảng Trị) có hành vi đánh người vi phạm giao thông, Công an huyện Cam Lộ đã tạm đình chỉ công tác với cán bộ này.

[mecloud]hXxUigb6o3[/mecloud]

Trên Tri thức trực tuyến, Người lao động đưa tin, sáng 31/3, Đại tá Đào Trọng Tiến, Trưởng Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) xác nhận đơn vị vừa tạm đình chỉ công tác với Trung tá Nguyễn Ngọc Danh - Đội phó Đội CSGT huyện Cam Lộ để làm rõ việc vị này bị người dân tố cáo đánh người.

Người đàn ông mặc thường phục bị tố đánh người được cho là Trung tá Nguyễn Ngọc Danh, Đội phó CSGT huyện Cam Lộ. Ảnh chụp màn hình

Theo đơn trình báo của anh Trần V.L (SN 1991, trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ), vụ việc xảy ra vào tối 25/3, anh L. điều khiển xe máy mang BKS 52F1- 9164 lưu thông trên quốc lộ 9, đoạn qua thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ thì bị Tổ tuần tra, kiểm soát giao thông huyện Cam Lộ đề nghị dừng xe, kiểm tra hành chính. Anh L. yêu cầu tổ công tác cung cấp chuyên đề, mới xuất trình giấy tờ và bằng lái xe.

Trong lúc đại diện Tổ tuần tra, kiểm soát giao thông huyện Cam Lộ tiến hành giải thích các điều luật, đồng thời chuẩn bị lập biên bản thu giữ phương tiện của anh L. thì một người đàn ông mặc thường phục bất ngờ đấm vào mặt anh L, làm anh L bị choáng.

Toàn bộ sự việc trên được anh L. ghi lại bằng camera và đăng tải trên trang Facebook cá nhân anh L., sau đó anh L. làm đơn tố cáo gửi đến lên cơ quan năng yêu cầu giải quyết vụ việc.

Về việc này, Đại tá Đào Trọng Tiến - Trưởng Công an huyện Cam Lộ cho hay người đàn ông mặc thường phục, bị tố cáo đánh người tham gia giao thông tối 25/3 là Trung tá Nguyễn Ngọc Danh, Đội phó CSGT huyện Cam Lộ.

Trưởng công an huyện Cam Lộ thông tin thêm, ông Danh không nằm trong ca trực đêm 25/3, nhưng nhà ở gần đó, nghe ồn ào nên ra quan sát sự việc. "Công an đã có đầy đủ hồ sơ nhưng cần có lời khai của người tố cáo để làm rõ, xử lý cụ thể vụ việc. Ông Tiến còn khẳng định tổ công tác giao thông hôm đó không có sai sót", Đại tá Tiến nói.

Sau khi gửi đơn tố Đội phó CSGT huyện Cam Lộ đánh người, anh L. cũng đã gửi đơn đến công an Quảng Trị yêu cầu được bảo vệ, làm rõ vụ việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news