Tin mới

Tạm đình chỉ đại úy CSGT nghi gây tai nạn chết người tại Hải Dương

Thứ ba, 09/05/2017, 14:28 (GMT+7)

Liên quan đến nghi vấn CSGT Hải Dương gây tai nạn khiến 2 người thương vong tại Bình Giang (Hải Dương), sáng 9/5, Công an huyện Bình Giang cho biết, đơn vị đang đình chỉ một cán bộ CSGT để xác minh làm rõ.

Liên quan đến nghi vấn CSGT Hải Dương gây tai nạn khiến 2 người thương vong tại Bình Giang (Hải Dương), sáng 9/5, Công an huyện Bình Giang cho biết, đơn vị đang đình chỉ một cán bộ CSGT để xác minh làm rõ.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: GĐVN

Sáng 9/5, trên VTC News, Pháp luật Việt Nam dẫn lời Thiếu tá Nguyễn Hoàng Long - Trưởng Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) cho biết, đơn vị đang tạm đình chỉ công tác một cán bộ CSGT Công an huyện có liên quan đến vụ Tai nạn giao thông trên địa bàn để phục vụ công tác điều tra.

Theo Thiếu tá Long, do sự việc liên quan đến cán bộ trực thuộc huyện nên để tránh hiểu lầm, đơn vị sẽ không trực tiếp xác minh vụ việc mà Công an tỉnh Hải Dương đã vào cuộc để xác minh, điều tra làm rõ.

"Nếu cán bộ CSGT của đơn vị có sai phạm thì Công an huyện sẽ làm thủ tục để xử lý cán bộ theo quy định của pháp luật", Thiếu tá Long khẳng định.

Như đã đưa tin, khoảng 20h40 ngày 4/5, tại km10+400 tỉnh lộ 392 (thuộc địa phận xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương), đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người thương vong.

Vào thời điểm trên, xe ô tô BKS 34D-01036 đang lưu thông hướng thị trấn Thanh Miện - Kẻ Sặt, đến khu vực này đã va chạm với xe máy BKS 34B3 – 32587, do ông Vũ Đức Lựu (SN 1962, ở thôn Dương Xá, xã Nhân Quyền, cùng huyện) điều khiển, chở theo cháu nội là Vũ Quang Lâm (SN 2015).

Vụ va chạm khiến ông Vũ Đức Lựu tử vong tại chỗ, cháu Lâm bị thương nặng hiện đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Một số người dân sống gần khu vực xảy ra vụ tai nạn cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tài xế lái xe ô tô BKS 34D-01036 đã bỏ xe lại và rời khỏi hiện trường. Nhiều người dân cho biết, họ nhìn thấy bộ quần áo CSGT trong chiếc xe ô tô này.

Sau vụ tai nạn, một vị cán bộ Công an huyện Bình Giang cho biết: "Theo nguồn tin báo của người dân thì vụ tai nạn có liên quan đến đại úy Lê Xuân Thành - cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Bình Giang. Tuy nhiên đây chỉ là tin báo ban đầu, hiện cơ quan điều tra còn đang vào cuộc điều tra làm rõ”.

Trong khi đó, một nguồn tin cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, đại úy Thành không hề rời khỏi hiện trường.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, đến hơn 2 giờ sáng ngày 5/5, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo mai táng và đến 15 giờ 30 phút chiều ngày 6/5, lễ an táng ông Lựu được hoàn tất.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news