Tin mới

Tạm giam người vợ bóp "của quý" khiến chồng tử vong

Thứ hai, 01/08/2016, 19:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ vợ bóp "của quý" khiến chồng tử vong chấn động miền Tây, cơ quan công an đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Phan Thị Kim Chưởng.

Liên quan đến vụ vợ bóp "của quý" khiến chồng tử vong chấn động miền Tây, cơ quan công an đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Phan Thị Kim Chưởng.

Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ, Giao thông, Tri Thức Trực Tuyến đưng tải, theo đó, vào chiều ngày 1/8, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo) để điều tra về hành vi "Giết người".

Được biết, trong lúc xô xát với chồng, bà Chưởng đã bóp "chỗ hiểm" của chồng khiến ông Lê Kim Khải (53 tuổi, chồng bà Chưởng) tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ông Khải và bà Chưởng lấy nhau và có 2 con gái chung. Thời gian gần đây, hai ông bà đã ly thân.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Vào khoảng 21h30 ngày 10/7, ông Khải đến nhà bà Chưởng gọi cửa, nhưng vợ và con gái không mở. Sau đó, ông Khải dùng cưa sắt cưa đứt ổ khóa để mở cửa.

Vào nhà, ông Khải và bà Chưởng cự cãi dẫn đến đánh nhau. Trong lúc giằng co, bà Chưởng đã bóp mạnh "của quý" của ông Khải, và kéo mạnh làm ông té xuống đất. Chưa dừng lại, bà Chưởng còn leo lên bung, bóp chặt "của quý" của chồng khoảng 5 phút. Sau khi được giải cứu, ông Khải nằm bất động, người tím tái và chết trên đường đi cấp cứu.

Kết quả giám định, ông Khải chết do tràn dịch, thức ăn vào khí quản dẫn đến ngạt, ngừng hô hấp và tử vong. Tại cơ quan điều tra, bà Chưởng khai nhận do bị ông Khải đánh nên bóp "của quý" của chồng để cánh cáo, không ngờ dẫn đến án mạng.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news