Tin mới

Tạm giữ kẻ đột nhập vào tiệc cưới Công Vinh trộm xe máy

Thứ sáu, 02/01/2015, 09:05 (GMT+7)

Sáng 1/1 trong lúc gia đình bận rộn tổ chức tiệc cưới cho cầu thủ Lê Công Vinh ở thị xã Hoàng Mai (Nghệ An), một cô gái đã trà trộn vào nhà Công Vinh với ý đồ trộm Xe máy.

 

 

Sáng 1/1 trong lúc gia đình bận rộn tổ chức tiệc cưới cho cầu thủ Lê Công Vinh ở thị xã Hoàng Mai (Nghệ An), một cô gái đã trà trộn vào nhà Công Vinh với ý đồ trộm Xe máy.


Theo tin tức trên báo Lao Động, trưa ngày 1/1 lợi dụng nhà cầu thủ Lê Công Vinh ở thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đang bận rộn tổ chức lễ cưới cho cầu thủ này với cô dâu Thủy Tiên, một cô gái lạ mặt đã trà trộn vào nhà với ý đồ trộm xe máy.

Theo tin tức trên Vietnamnet, những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào lúc khoảng 10 giờ, một cô gái lạ bước vào nhà một cách thản nhiên và ngồi chơi ở phòng khách.

Tiệc mừng cưới Công vinh -Thủy Tiên tại quê nhà Nghệ An. (Ảnh Lao Động)

Một lúc sau cô gái đến hỏi chị gái của Công Vinh xin mượn chiếc xe máy để đi có chút việc. Vì nhầm tưởng cô gái đó là một trong số gần chục phóng viên các báo đên đưa tin Sự kiện từ chiều qua đến giờ nên chị gái Công Vinh vui vẻ lấy chìa khóa xe máy của bà Hồ Thị Tuệ (mẹ Công Vinh) đưa cho cô gái mượn.

“Đối tượng vào nhà, nói là phóng viên, xin mượn chiếc chìa khóa xe máy để đi gội đầu, trong khi đó cô ta vẫn đeo khẩu trang, người nhà tôi bảo lấy khẩu trang ra, thì đối tượng bảo là bị sưng môi không lấy ra được. Nghĩ là phóng viên thật, cũng là người nhà của mình nên tôi cho mượn… ", ông Lê Văn Cường là bố dượng của cầu thủ Công Vinh kể trên báo Lao Động.

Đến hơn 11 giờ, vẫn không thấy cô gái quay lại trả xe, bà Hồ Thị Tuệ hỏi các phóng viên đang có mặt thì được trả lời không ai biết cô gái đó là ai. Gia đình bà Tuệ vội trình báo lên công an thị xã Hoàng Mai.

Xe máy mà cô gái lạ mặt lấy đi là của bà Hồ Thị Tuệ (mẹ cầu thủ Công Vinh). (Ảnh Zing)

Tuy nhiên đến khoảng 11h30, cô gái đã quay lại trả xe, khi được hỏi thì cô gái nói rằng cô là bạn của Khánh Chi, em gái Công Vinh (lúc đó Khánh Chi đang cùng chồng đi công việc không ở nhà).

Nhân lúc mọi người đang bận rộn tiếp khách và lo cơm nước ở tầng 1, cô gái lẻn lên tầng 2 lục lọi đồ đạc, khi phát hiện Khánh Chi trở về, cô gái lạ mặt vội lặng lẽ ra cửa thuê taxi bỏ đi.

Nhận thấy điều bất thường, người nhà bà Tuệ hỏi Khánh Chi thì được trả lời không quen biết cô gái đó. Lập tức gia đình bà Tuệ cho người đuổi theo rồi dẫn cô gái đến Công an thị xã Hoàng Mai để làm rõ.

Cô gái lạ mặt được đưa về trụ sở công an để làm rõ ý đồ mượn xe máy. (Ảnh Lao Động)

Sau khi lấy lời khai và kiểm tra giấy tờ tùy thân, cơ quan Công an thị xã Hoàng Mai đã xác minh cô gái có tên Hiền, sinh năm 1988, hộ khẩu ở thị trấn Cầu Giát.

Hiền chuyên hành nghề trộm cắp và mới bị Công an huyện Quỳnh Lưu khởi tố về hành vi trộm cắp tài sản (nhưng đang cho tại ngoại).

Theo Lan Anh/ Đời sống & Pháp luật 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news