Tin mới

Tạm giữ tài xế xe khách dương tính với ma túy, chống đối CSGT

Thứ năm, 15/08/2019, 21:06 (GMT+7)

Bị CSGT chặn lại vì vi phạm giao thông, tài xế xe khách bị tạm giữ vì phát hiện có dấu hiệu dương tính ma túy.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, khoảng 9h ngày 15/8, tổ cảnh sát giao thông trật tự, Công an thị xã Quảng Trị phát hiện xe khách giường nằm biển kiểm soát 29B-50321, chạy hướng Thừa Thiên Huế - Quảng Trị vi phạm luật giao thông tại giao lộ giữa quốc lộ 1 và đường Hai Bà Trưng, đoạn qua phường 1, thị xã Quảng Trị (Quảng Trị).

Khi dừng đỗ trên đường ở ngã tư Lê Duẩn - Hai Bà Trưng (TX.Quảng Trị) thì bị tổ công tác nhắc nhở. Tuy nhiên, xe khách này đã không chấp hành mà còn xô ngã xe công vụ của CSGT, cho xe khách lao vào 1 chiến sĩ CSGT rồi phóng xe đi.

Tài xế Nguyễn Văn Hùng dương tính với ma túy khi đang điều khiển ôtô giường nằm chở 30 khách. Ảnh Zing.vn

Ngay lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế không chấp hành và có hành vi chống đối người thi hành công vụ, tin tức từ báo Giao Thông cho hay.

Công an thị xã Quảng Trị sau đó phối hợp với Trung tâm y tế thị xã đã xét nghiệm nước tiểu của tài xế. Kết quả cho thấy anh Hùng dương tính với ma tuý tổng hợp. Tài xế 36 tuổi sau đó khai nhận từng sử dụng ma tuý.

Nhà chức trách đã lập biên bản tạm giữ người và phương tiện để điều tra, xử lý theo quy định.

Còn 30 hành khách trên xe đã được lực lượng Công an thị xã Quảng Trị hỗ trợ cơm trưa trong lúc chờ đợi và đón các xe khác để tiếp tục hành trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news