Tin mới

Tạm giữ thầy giáo tiểu học vì nghi án dâm ô 9 học sinh lớp 3

Thứ hai, 16/04/2018, 09:27 (GMT+7)

Theo đơn của các phụ huynh trình báo, khoảng vài ngày trước thầy L. có cho một số học sinh nữ ăn kẹo rồi lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu.

Theo đơn của các phụ huynh trình báo, khoảng vài ngày trước thầy L. có cho một số học sinh nữ ăn kẹo rồi lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu.

Tin tức trên VietnamnetLao Động cho hay, chiều 15/4, ông Nguyễn Chi Lương - Chủ tịch xã An Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho hay: “Ngày 13/4, Công an xã An Thượng nhận được đơn của  phụ huynh học sinh liên quan đến vụ việc thầy N.Đ.L (SN 1974) có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3 tại trường Tiểu học xã An Thượng A".

Ông Lương cho biết, trong đơn phản ánh của phụ huynh, khoảng vài ngày trước đó, thầy L. có cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu. “Theo đơn thư phản ánh là vậy, còn những vấn đề khác có hay không cơ quan công an vẫn đang điều tra”, ông Lương thông tin.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của phụ huynh học sinh, phía lãnh đạo xã đã trực tiếp bàn giao sự việc cho Công an xã An Thượng phối hợp với Công an huyện Hoài Đức xác minh, làm rõ.

"Hiện tại thầy L. đã bị cơ quan Công an huyện Hoài Đức tạm giữ để điều tra làm rõ. Thầy giáo này hiện cũng đang cư trú tại địa phương", ông Lương nhấn mạnh.

Cũng liên quan đến sự việc này, cô Nguyễn Thị Minh, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học xã An Thượng A cho hay, ở trường, thầy L. không có biểu hiện gì bất thường về hành động, tư tưởng hay trạng thái tâm lý.

Chiều 13/4, phía nhà trường mới nhận được thông báo từ phía cơ quan công an về việc đang tạm giữ thầy L. liên quan đến đơn tố cáo của phụ huynh học sinh về việc giáo viên này có những hành vi chưa chuẩn với học sinh nữ của nhà trường.

Hiện 9 học sinh nữ này đã được đưa đi giám định sức khỏe. Vụ việc sẽ được công an tiếp tục điều tra và làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news