Tin mới

Tạm giữ vợ chồng anh rể trong vụ dùng xăng đốt em dâu

Thứ năm, 13/08/2015, 19:45 (GMT+7)

Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã tạm giữ vợ chồng anh rể, nghi can trong vụ dùng xăng đốt em dâu để điều tra làm rõ.

Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã tạm giữ vợ chồng anh rể, nghi can trong vụ dùng xăng đốt em dâu để điều tra làm rõ.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh NLĐ

Thông tin từ VnExpress cho biết, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận đang tạm giữ Nguyễn Văn Lệ (45 tuổi) cùng vợ Doãn Thi Đào (46 tuổi) để điều tra hành vi dùng xăng gây bỏng cho em dâu của mình là chị Phạm Thị Thủy.

Như tin tức trước đó đã đưa, vào khoảng 12h ngày 10/8, chị Nguyễn Thị Thủy (SN 1976) tại xóm 13, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc cùng một số anh em đến nói chuyện với Nguyễn Văn Lệ (SN 1970) là anh chồng của chị Thủy.

Tại đây, giữa chị Thủy và anh Lệ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Trong cơn giận, anh Lệ bất ngờ cầm 1 can xăng (loại 5 lít) hắt thẳng vào chị Thủy và mọi người rồi châm lửa đốt. Do không kịp tránh, chị Thủy bị ngọn lửa bao trùm và bốc cháy.

Ngay sau đó, người dân đã dập lửa và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, ông Nguyễn Văn Dương (SN 1965), trú tại xóm 13, xã Nghi Phong đột ngột qua đời vì bệnh tật, có để lại một căn nhà mới xây trị giá trên 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, do ông này không để lại di chúc, con cái cũng không có nên giữa các anh em trong gia đình đã xảy ra mâu thuẫn tranh chấp.

Ngay khi ông Dương mất được ít ngày, gia đình người em trai - ông Nguyễn Văn Lệ và vợ là Doãn Thi Đào đã dọn đến ngôi nhà mà ông Dương mới xây sinh sống. Sự việc này khiến mâu thuẫn giữa các anh em trong việc tranh chấp số tài sản mà ông Dương để lại càng trở nên gay gắt.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news