Tin mới

Tạm giữ 'yêu râu xanh' dâm ô bé gái 10 tuổi trong thang máy ở Hà Nội

Thứ ba, 13/08/2019, 11:51 (GMT+7)

Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ hình sự một đối tượng để làm rõ hành vi dâm ô trẻ em xảy ra tại huyện này.

Thông tin mới nhất trên báo Thanh Niên Người lao động cho hay sáng ngày 13/8, đại diện công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) xác nhận đã thi hành lệnh tạm giữ hình sự 1 người đàn ông để làm rõ hành vi dâm ô bé gái 10 tuổi trong thang máy chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Theo đó, đối tượng bị tạm giữ ở độ tuổi 50. Sau khi thực hiện hành vi này, đối tượng đã tìm cách tẩu thoát nhưng bị người dân phát hiện.

Tiến hành xác minh, CA huyện Hoài Đức đã tiến hành bắt giữ đối tượng và đưa về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Thang máy nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Chị N.T.P (38 tuổi, cư dân chung cư Tân Việt) chia sẻ vào khoảng 18h chiều ngày 10/8, cháu N.P.A (10 tuổi, con gái chị P.) sang nhà cô giáo học thêm. Khoảng cách từ sang nhà cô giáo chỉ khoảng 100 m, gia đình có thể nhìn thấy, nên để cháu đi một mình.

Sau khi biết lớp được nghỉ, bé đã đi vào thang máy để trở lên thì bị một gã đàn ông khống chế và thực hiện hành vi dâm ô.

"Khi con tôi về nhà, cháu đứng không nổi, ôm tôi khóc nức nở”, chị P. bức xúc.

Người đàn ông này đã đi xe đạp theo và dụ dỗ cháu lên xe nhưng cháu bé không đồng ý. Khi cháu bé sợ hãi chạy về thì đối tượng bám theo vào thang máy, dùng tay bịt miệng, túm tóc và sờ soạng, xâm hại cháu bé.

Tòa bộ vụ việc đều đã được gia đình trình báo lên cơ quan công an.

Chiều ngày 11/8, CA huyện Hoài Đức đã tiến hành dựng lại hiện trường, có sự chứng kiến của gia đình nạn nhân cũng như các đơn vị chức năng khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news