Tin mới

Tạm quên đau đớn vì chấn thương, Xuân Trường tươi rói trong buổi sinh nhật thầy Park

Thứ tư, 02/10/2019, 10:12 (GMT+7)

Xuân Trường vẫn nở nụ cười tươi hết cỡ trong buổi sinh nhật của HLV Park Hang Seo dù anh mới gặp một chấn thương nặng nhất trong sự nghiệp.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang bắt đầu bước vào một trong những thử thách lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Tiền vệ gốc Tuyên Quang vừa gặp phải chấn thương rách dây chằng chéo, một cơn ác mộng với bất kì cầu thủ nào.

Theo chia sẻ của bác sỹ của ĐT Việt Nam, Trần Anh Tuấn thì Xuân Trường sẽ phải phẫu thuật tái tạo dây chằng và dự kiến cần 5 - 6 tháng để quay trở lại. Đây là chấn thương có thể xảy ra với bất kì cầu thủ nào. Tính riếng tại ĐT Việt Nam, Văn Thanh, Đình Trọng hay Phan Văn Đức đều phải đối mặt với chấn thương này.

Tiền vệ của HAGL gặp chấn thương nặng nhất sự nghiệp. Ảnh: Internet

Đau đớn có, thất vọng có. Tuy nhiên Xuân Trường luôn giữ được thái độ lạc quan nhất để chờ ngày trở lại sân cỏ. Đặc biệt trong buổi tối ngày 1/10, tiền vệ của HAGL vẫn giữ được nụ cười híp mắt đúng thương hiệu trong buổi tổ chức sinh nhật cho HLV Park Hang Seo.

Trong bức ảnh mà LĐBĐ Việt Nam đăng tải, có thể thấy Xuân Trường cười tươi hết cỡ. Sự lạc quan và tinh thần thoải mái là điều cần thiết nhất để Xuân Trường có thể vượt qua được chấn thương lúc này.

Xuân Trường và nụ cười híp mắt đúng thương hiệu trong buổi sinh nhật thầy Park. Ảnh: VFF

Liên quan đến chấn thương của số 6 ĐT Việt Nam, hiện VFF và CLB đang tìm ra phương án tốt nhất để giúp Xuân Trường bình phục. Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn ngắn trước buổi tập, bác sỹ Trần Anh Tuấn cho biết: “Đây là một tai nạn trong bóng đá, không thể tránh được. Trên thế giới cũng thế. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp Xuân Trường trở lại nhanh nhất có thể”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news