Tin mới

Tạm rời Vietnam Idol 2015, Thu Minh tung ảnh bụng bầu nóng bỏng

Thứ tư, 20/05/2015, 10:31 (GMT+7)

Sau khi tạm ngừng làm giám khảo Vietnam Idol, nữ ca sĩ không ngần ngại thực hiện bộ ảnh táo bạo khoe bụng bầu.

Sau khi tạm ngừng làm giám khảo Vietnam Idol 2015, nữ ca sĩ Thu Minh không ngần ngại thực hiện bộ ảnh táo bạo khoe bụng bầu.

Mới đây nữ Diva thứ 5 của làng nhạc Việt-Thu Minh vừa thực hiện bộ ảnh với ý tưởng lưu giữ lại những kỷ niệm lúc mang thai của mình.

Đây là món quà mà nữ ca sĩ “Đường cong” muốn gửi đến người hâm mộ trước khi cô bước vào những tuần cuối cùng của thai kì.

Trước đó vài ngày, những tấm ảnh đầu tiên của bộ ảnh này đã được rò rỉ  khiến các fan hâm mộ cảm thấy phấn khích.

Hình ảnh Bà bầu "Nữ Hoàng nhạc Dance" cá tính, năng động, tự tin, hiện đại và không kém phần sexy lần nữa chứng tỏ dù có "nặng nề" vì mang thai con đầu lòng nhưng Thu Minh vẫn là một trong những ngôi sao tràn đầy năng lượng trong làng giải trí Việt.

Điều này đã được chứng tỏ trong suốt khoảng thời gian qua. Thu Minh vẫn "vác bụng bầu" tự tay tổ chức giải Polo quốc tế, hoạt động tích cực với phong trào bảo vệ động vật hoang dã, không ngại liên tục lên sân khấu biểu diễn những ca khúc hit với chất giọng cao vút mà không hề bị ảnh hưởng bởi sức khỏe.

Và đặc biệt, cô vẫn đồng hành cùng Vietnam Idol suốt một khoảng thời gian từ vòng audition cho đến chọn ra được Top 8 chất lượng cho vòng liveshow với tần suất làm việc dày đặc. 

Việc tạm thời rời xa "ghế nóng" Vietnam Idol 2015 trong 1 khoảng thời gian cũng khiến Thu Minh có chút "tiếc nuối" nhưng vì thiên chức lớn nhất của cuộc đời, cô sẽ phải tạm dừng lại mọi hoạt động từ thời điểm này để chuẩn bị cho khoảnh khắc lâm bồn sắp đến gần. Nữ ca sĩ sẽ sớm quay trở lại Vietnam Idol ngay khi sức khỏe đã ổn định và sẵn sàng cho các dự án âm nhạc đã được chuẩn bị sẵn ngay từ lúc này. 

 Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.