Tin mới

Tâm sự chua xót của người chồng có vợ dan díu với nguyên Phó cục trưởng THADS

Thứ năm, 16/08/2018, 14:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nguyên Phó cục trưởng THADS bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác, ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ TX.Long Mỹ, Hậu Giang) chua xót nói, cuộc sống của gia đình ông hoàn toàn đảo lộn.

Liên quan đến vụ nguyên Phó cục trưởng THADS bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác, ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ TX.Long Mỹ, Hậu Giang) chua xót nói, cuộc sống của gia đình ông hoàn toàn đảo lộn.

Theo tin tức trên Tiền phong, sáng 16/8, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang đã triển khai quyết định thi hành kỷ luật đối với ông V.V.L – nguyên Phó bí thư chi bộ, Phó cục trưởng Cục Thi hành án Dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang bằng hình thức cảnh cáo về mặt đảng.

UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang kết luận, ông L. với vai trò là Phó bí thư chi bộ, Phó cục trưởng Cục Thi hành án Dân sự tỉnh nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng.

Ông L. đã vi phạm Điều 17, Quy định số 47 – QĐ/TW, ngày 01/11/2011 của BCH Trung ương về những điều đảng viên không được làm; Hướng dẫn số 03-HD/UBKTTW, ngày 15/3/2012 của UBKT Trung ương; Quy định số 101 - QĐ/TW, ngày 07/6/2012 của Ban Bí thư về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII).

Qua đó, vi phạm của ông L. làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của tổ chức đảng, cơ quan công tác và bản thân của ông L.

Vụ nguyên Phó cục trưởng THADS bị tố quan hệ bất chính: Tâm sự chua xót của người chồng - Ảnh 1.

Nhiều tấm ảnh “nóng” ông L. và bà O. được lưu giữ trong điện thoại của bà O. Ảnh: Lao động.

Mặc dù, ông L. và gia đình đã hỗ trợ cho gia đình ông L.T.B (chồng bà O) số tiền 20 triệu đồng và 1 chỉ vàng để ông B. chuyển nhà đi nơi khác sinh sống, nhưng xét thấy vi phạm của ông V.V.L là nghiêm trọng, để giữ nghiêm kỷ luật trong Đảng nhằm giáo dục chung, UBKT Tỉnh uỷ quyết định thi hành kỷ luật ông L. bằng hình thức cảnh cáo.

Trước đó, trao đổi trên báo Thanh niên, chiều ngày 15/8, ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ TX.Long Mỹ, Hậu Giang) cho biết, ông vẫn chưa nhận được thông báo từ cơ quan chức năng về việc kỷ luật ông V.V.L.(60 tuổi), nguyên Phó cục trưởng cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang, người dan díu với vợ ông.

Ông B. cho biết, khoảng 1 năm trước ông phát hiện mối quan hệ bất chính giữa ông L. và vợ mình, bà N.T.O. (35 tuổi).

Lúc đầu, ông B. phát hiện bà O. có những cuộc gọi bất thường vào nhiều thời điểm trong ngày nên nghi ngờ. Âm thầm theo dõi vợ, ông B. đau đớn phát hiện vợ đang dan díu với ông V.V.L., lúc ấy đang là Phó cục trưởng cục THADS tỉnh Hậu Giang.

Cũng theo ông B., ông L. hơn vợ ông 25 tuổi, thậm chí con ông L. còn lớn tuổi hơn bà O.. Ông B. kể lại: “Nhà ông L. ở cạnh nhà tôi, tôi luôn xem trọng ông ấy như một người anh ruột, ăn nhậu gì cũng có nhau. Đâu ngờ ông ấy lại tồi tới mức dụ dỗ vợ tôi”.

Khi ông B. đem chuyện dan díu giữa ông L. và vợ mình tố với bà M., vợ của ông L. thì bà M. khẳng định là không có chuyện đó.

Đến ngày 9/3/2018, ông B. phát hiện vợ mình đột nhiên bỏ nhà đi nhưng ông nghĩ là bà O. đi làm ở TP.HCM nên cũng không để ý.

Ông B. cho biết thêm, ngày 11/5, bà O. trở về thị xã Long Mỹ (Hậu Giang) và có ý định dẫn con theo. Ông B. đã âm thầm lần theo và phát hiện vợ mình đang ở TP.Rạch Giá (Kiên Giang). Lúc này, ông B. chở vợ về lại nhà ở thị xã Long Mỹ.

Cùng ngày, ông B. phát hiện trong điện thoại cá nhân của vợ mình có nhiều hình ảnh thân mật của bà O. với ông L., trong đó có nhiều tấm "ảnh nóng”, nhiều tấm ảnh cả hai người trong tình trạng khỏa thân. Sau đó, bà O. mới thừa nhận tất cả là nghe theo lời của ông L. dụ dỗ về Rạch Giá sống chung.

Vụ nguyên Phó cục trưởng THADS bị tố quan hệ bất chính: Tâm sự chua xót của người chồng - Ảnh 2.

Ảnh thân mật giữa ông L. và bà O. do ông B. cung cấp cùng đơn tố cáo ông L. Ảnh: Thanh niên

Ông B. chia sẻ, từ ngày vợ mình đi theo người khác, cuộc sống của gia đình ông hoàn toàn đảo lộn.

“Tôi không còn tâm trạng nào để làm ăn nữa hết. Bản thân tôi phải ra ngoài làm kiếm tiền, vừa phải đưa rước con 4 lượt mỗi ngày. Cuộc sống gia đình gần như xáo trộn hoàn toàn. Ông L. đã làm tan nát gia đình tôi”, ông B. nói.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news