Tin mới

Tâm sự của bác sĩ bị hành hung tại bệnh viện Xanh Pôn: "Mình nói không ai tin cả"

Thứ tư, 18/04/2018, 09:54 (GMT+7)

"Khi dư luận xã hội không biết tin ai, người ta không tin bác sĩ, người ta tin những người khác hơn là người cứu chữa bệnh cho mình", bác sĩ Vũ Hồng Chiến nói.

"Khi dư luận xã hội không biết tin ai, người ta không tin bác sĩ, người ta tin những người khác hơn là người cứu chữa bệnh cho mình", bác sĩ Vũ Hồng Chiến nói.

Liên quan đến sự việc bác sĩ Vũ Hồng Chiến - khoa Phẫu thuật Tạo hình, BV Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhân hành hung trong khi đang khám bệnh gây xôn xao dư luận.

Dù vẫn chưa hết hoang mang sau sự việc, trong bài phỏng vấn trên VTV, bác sỹ Hồng Chiến vẫn khẳng định: "Cháu bé không có tội, cháu bé không làm gì sai. Đúng hay sai là việc của cơ quan điều tra và việc của pháp luật. Tôi không thể nói là tôi đúng tôi sai, tôi nói không ai tin. 

Tôi rất tiếc vì camera tại khoa không có tiếng. Khi dư luận xã hội không biết tin ai, người ta không tin bác sĩ, người ta tin những người khác hơn là người cứu chữa bệnh cho mình, nên tôi không muốn thanh minh với bất cứ ai”, bác sĩ Chiến chia sẻ về sự việc đã qua.

Vị bác sĩ này cũng khẳng định: “Chúng tôi vẫn sẽ khâu cho cháu, dù bố cháu có đánh tôi đi chăng nữa. Đây là điều tôi muốn làm. Dù bác sĩ có bị chèn ép sao nữa thì họ vẫn sẽ phục vụ những người đánh họ”.

Bác sĩ Vũ Hồng Chiến bị người nhà bệnh nhân hành hung.

Trước đó trong ca trực đêm 13/4, khoa Phẫu thuật Tạo hình tiếp nhận một cháu nhỏ (5 tuổi) với một vết thương hở bên thái dương. Trong quá trình trao đổi phương án điều trị với bố cháu nhỏ, bác sĩ Chiến đưa ra 2 phương án khâu thường và khâu thẩm mĩ. Theo camera quay được tại phòng khám bệnh, khi đang trao đổi với bố của bệnh nhi, bất ngờ người đàn ông này đã có hành động tấn công bác sĩ Chiến.

Ngay sau đó, bác sĩ cùng ca trực và bảo vệ BV đã kịp thời can ngăn, liên lạc với lực lượng công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, TP Hà Nội) đến giải quyết vụ việc. Người đàn ông này sau đó đã được lực lượng chức năng mời về trụ sở công an.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news