Tin mới

Tâm sự của cô gái 1m46 có hai người bạn thân nhưng lại mang 2 phong "cách chụp ảnh hộ" hoàn toàn trái ngược

Thứ ba, 22/05/2018, 16:14 (GMT+7)

Chụp ảnh ở đâu không quan trọng, quan trọng là ai là người chụp. Tiền đâu ra mà suốt ngày đi uống cafe, trà sữa hay đi xem phim để check in xin ít "like dạo"? Chính vì thế hãy đối xử tốt với hội bạn thân bởi họ là "nhà tài trợ" cho những bức hình "so deep" mà lại miễn phí.

Chụp ảnh ở đâu không quan trọng, quan trọng là ai là người chụp. Tiền đâu ra mà suốt ngày đi uống cafe, trà sữa hay đi xem phim để check in xin ít "like dạo"? Chính vì thế hãy đối xử tốt với hội bạn thân bởi họ là "nhà tài trợ" cho những bức hình "so deep" mà lại miễn phí.

Mới đây dân mạng lại được phen xôn xao với những hình ảnh đầy biến hoá của một cô gái m46 qua các bức hình do hai người bạn thân chụp cho. Điều đáng nói ở đây là hai người bạn này có năng lực khác nhau một trời một vực, khiến cô nàng xinh xắn nhiều khi phải bực mình, liền đăng đàn kêu ca, kể khổ.

Tâm sự của cô gái 1m46 có hai người bạn thân nhưng lại mang 2 phong cách chụp ảnh hộ hoàn toàn trái ngược - Ảnh 1.

Không để ý kỹ chắc nhiều người sẽ nhầm là hai cô gái khác nhau! (Ảnh Group Không Sợ Chó)

"Xin khẳng định, tất cả hình ảnh này đều là một người chính là mình và được hai đứa bạn thân nhất chụp hộ. Đặc biệt ở chỗ là một đứa chụp trăm tấm lung linh như một, đứa còn lại thì trăm tấm chẳng được tấm nào ra hồn. Có ai có cặp bạn thân bá đạo cỡ này không? 

Có một sự thật khác nữa là mình lùn, chỉ được có 1m46 thôi nên mọi người đừng bảo do người chụp đứa cao, đứa lùn hơn mình chụp mà ra thế nhé, có lẽ kiếm được người lùn hơn mình cũng không phải là dễ..." - Facebook Lê Phương chia sẻ.

Quả thật vậy, trong bức hình thứ nhất do người bạn-thân-thứ-nhất chụp, Lê Phương trông không khác gì một cây nấm màu rằn ri cả. Với chiều cao khiêm tốn, lại cộng thêm góc chụp rọi từ trên xuống khiến cô nàng càng thêm "ngắn ngủi"...

Nhưng sang tới bức thứ 2 do người bạn-thân-thứ-hai là tác giả, với góc chụp thần thánh, ánh sáng và màu sắc hài hoà, cô bạn m46 lại lập tức biến hoá, trở lên xinh lung linh không khác gì người mẫu ảnh. Thế mới biết, quan trọng nhất trong việc chụp ảnh chính là cần có "tâm".

Tâm sự của cô gái 1m46 có hai người bạn thân nhưng lại mang 2 phong cách chụp ảnh hộ hoàn toàn trái ngược - Ảnh 2.

Cô bạn gái có gương mặt xinh như thiên thần trong một bức ảnh do người bạn thân có tâm chụp! (Ảnh NVCC)

Tâm sự của cô gái 1m46 có hai người bạn thân nhưng lại mang 2 phong cách chụp ảnh hộ hoàn toàn trái ngược - Ảnh 3.

Lê Phương trong một bức ảnh so deep khác do bạn-thân-thứ-hai chụp! (ẢNh NVCC)

Tuy vậy, bất chấp những điểm xấu do Lê Phương tự nhận, những hình ảnh của bạn ấy sau khi được chia sẻ đã lập tức gây chú ý và nhận nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, qua đó Lê Phương cũng nhận về cho mình hàng nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn. Cư dân mạng không tiếc lời khen dành cho cô gái có chiều cao khiêm tốn nhưng lại sở hữu khuôn mặt vô cùng khả ái!

"Nhìn hai bức ảnh đặt cạnh nhau mà cười xuýt rơi mồm, đúng là không quan trọng chụp ở đâu mà quan trọng là ai chụp. Bạn gái tuy thấp mà xinh quá, kể cả bức ảnh bị "dìm hàng" vẫn dễ thương ơi là dễ thương!" - Facebook Mai Mai bình luận. 

Facebook Hoang Tuan thêm vào: "Thiết nghĩ, phải cho ngay con bạn đi học thêm một lớp chụp ảnh, mình cao m73 mà nhiều khi nó chụp nhìn chẳng khác gì đứa m37 cả. Tội..."

Vũ Quang

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news