Tin mới

Tâm sự của "cô gái tự tị" từng khiến Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng phấn khích

Thứ tư, 20/05/2015, 10:46 (GMT+7)

Phùng Khánh Linh là thí sinh tạo ấn tượng nhất trong tập 1 vòng giấu mặt The voice - Giọng hát Việt 2015. Cô gái tự ti này đã khiến cả Mr Đàm và Mỹ Tâm phấn khích nhảy trên sân khấu.

Phùng Khánh Linh là thí sinh tạo ấn tượng nhất trong tập 1 vòng giấu mặt The voice - Giọng hát Việt 2015. Cô gái tự ti này đã khiến cả Mr Đàm và Mỹ Tâm phấn khích nhảy trên sân khấu.

The voice - Giọng hát Việt 2015 đã trải qua 2 vòng giấu mặt với những giọng ca ấn tượng và cá tính. Một trong những gương mặt để lại ấn tượng sau vòng giấu mặt là cô gái nhỏ nhắn Phùng Khánh Linh. Theo tin tức, thí sinh Khánh Linh đã khiến cả 4 huấn luyện viên bùng nổ. Quá phấn khích trước phần thi của Khánh Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã nắm tay Mỹ Tâm nhảy trên sân khấu khiến cả sân khấu bừng cháy.

- Trong vòng giấu mặt đầu tiên của The Voice 2015, Khánh Linh đã nhận được tình cảm yêu mến của 4 vị HLV và khán giả. Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình?

Em cảm thấy rất bất ngờ hạnh phúc và sung sướng vì không nghĩ rằng phần trình diễn của mình lại được cả 4 vị hlv và khán giả ủng hộ như vậy, em chỉ biết vỡ oà trong khoảnh khắc đó.

- Khi chị Mỹ Tâm và anh Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì phần thi của bạn, Linh có cảm thấy hạnh phúc?

Em cảm thấy mình là 1 người may mắn khi vừa cất lên đến câu thứ 2 của bài hát thì đã được anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Mỹ Tâm chọn, điều đó làm em bớt run và càng có thêm lửa để hoàn thành phần thi của mình.

Xem video nghe Khánh Linh cover "Ba kể con nghe"

[mecloud]D4Tg2ZeBDv[/mecloud]

- Nhiều người cho rằng không lựa chọn Mỹ Tâm là điều đáng tiếc, bạn nghĩ sao về điều này?

Chị Mỹ Tâm tính đến thời điểm này là 1 ngôi sao sở hữu lượng fan đông đảo nhất cả nước và em cũng rất yêu qúy chị Mỹ Tâm từ rất nhỏ, nhưng có lẽ ngay từ ban đầu em đã muốn mình là 1 thành viên của đội chị Thu Phương nên khi chị Thu Phương quay lại em đã lựa chọn theo con tim của mình, bên cạnh đó em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 3 vị hlv còn lại đã dành những tình cảm thân thương đen em.

- Theo đuổi con đường âm nhạc, Khánh Linh có nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình không?

Trước đây bố mẹ em không muốn em theo con đường nghệ thuật vì bố mẹ muốn em có 1 công ăn việc làm ổn định và chỉ coi ca hát như 1 thứ để giúp giải toả căng thẳng trong cuộc sống,nhưng từ khi biết em trúng tuyển vào vòng giấu mặt thì cả gia đình luôn ủng hộ em cho đến thời điểm này.

Khánh Linh hạnh phúc khi được các huấn luyện viên yêu mến

- Sở hữu một giọng hát nội lực nhưng trên sân khấu nhìn Khánh Linh khá rụt rè, bạn từng chia sẻ đã tự ti vì ngoại hình bé nhỏ của mình, thường trốn vào tủ hát. Phùng Linh có thể chia sẻ bí quyết nào giúp bạn mạnh dạn đứng trên sân khấu, vượt qua được sự tự ti đó?

Thực ra việc chui vào tủ quần áo hát là để tránh gây ồn cho hàng xóm và người xung quanh, nó là nơi em được là chính mình, được hát to và thoải mái mà không sợ ai ngăn cấm, việc em tự ti về ngoại hình cũng là do em nghĩ là 1 người ca sĩ thì phải sở hữu cả giọng hát lẫn ngoại hình nữa nên chiều cao là 1 sự tự ti rất lớn đối với em. Em chưa từng có cơ hội được đứng trên 1 sân khấu lớn và chuyên nghiệp như Giọng hát việt vì trước đây em chỉ tham gia sinh hoạt và hát giao lưu ở môi trường đại học. Có lẽ bí quyết lớn nhất để em mạnh dạn đăng kí tham gia Giọng hát việt là để muốn trau dồi kinh nghiệm cho bản thân và muốn chứng minh cho gia đình thấy đây là con đường mà em đã đam mê và ước mơ từ khi còn rất nhỏ , còn khi đứng trên sân khấu em chỉ biết hát hết mình, hát như lần cuối được hát, dù kết quả có ra sao thì mình cũng không hối hận.

- Để có thể đi đến cuối con đường của The Voice, Khánh Linh có xây dựng cho mình một chiến thuật nào không?

Em không có 1 chiến thuật nào cho bản thân cả, em chỉ biết cố gắng từng ngày vì em còn rất non nớt và giọng hát hoàn toàn theo bản năng nên em chỉ biết hát hết mình thôi.

Khánh Linh là một trong những thí sinh để lại ấn tượng trong đêm thi giấu mặt The Voice 2015

- Bạn có hài lòng khi chọn về đội của chị Thu Phương? Lý do nào khiến bạn lựa chọn chị Thu Phương?

Ngay từ nhỏ em đã biết chị Thu Phương qua những clip trên ti vi , khi lớn lên em có tìm hiểu qua sách báo và mạng internet và em rất yêu thích cách sống cách ứng xử của chị, ngoài ra giọng hát của chị có 1 sức hút rất lớn đối với em , chị hát như là kể 1 câu chuyện đi thẳng vào trái tim người nghe vậy , đến giờ phút này thì em thấy rằng em đã rất đúng đắn khi được là thành viên trong đội chị Thu Phương.

- Trong quá trình tập luyện cùng các thành viên khác trong team, Phùng Linh có gặp khó khăn gì?

Đội của em rất hoà đồng, mọi người đều giúp đỡ nhau kể cả trong âm nhạc lẫn trong cuộc sống hàng ngày , tất cả như một gia đình vậy.

- Đến thời điểm này, Linh có thể chia sẻ một số kỉ niệm thú vị cùng đội của mình?

Kỷ niệm thú vị nhất là bọn em có tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chị Kim, mọi người tắt hết điện và mang bánh gato cùng pháo bông nhỏ, lừa chị ấy đi vào phòng và mọi người cùng ùa ra hát bài hát sinh nhật, sau đó bọn em có chơi một vài trò chơi với nhau, đó là những kỉ niệm rất vui mà có lẽ em sẽ không bao giờ có thể quên được.

- Khánh Linh có thể chia sẻ về dự định trong tương lai của mình?

Em sẽ cố gắng từng ngày và mọi thứ nếu có duyên với con đường nghệ thuật thì em sẽ theo đuổi ca hát đến cùng.

Cảm ơn Khánh Linh, chúc bạn luôn thành công trên con đường mình đã lựa chọn!

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news