Tin mới

Tâm sự của người vợ tàn tật có chồng bị sát hại vì nghi ngoại tình

Thứ tư, 03/12/2014, 08:52 (GMT+7)

Vừa rời cuộc nhậu, anh H. bị một người đàn ông đâm một nhát xuyên cổ. Trước khi gây án, hung thủ còn gọi điện cho vợ nạn nhân thông báo anh H. ăn nằm với vợ hắn nên sẽ bị hắn… giết. Gia cảnh đã khó khăn, nay chồng lại nhập viện trong tình trạng nguy kịch, vợ anh H. càng thêm khốn khó.

Vừa rời cuộc nhậu, anh H. bị một người đàn ông đâm một nhát xuyên cổ. Trước khi gây án, hung thủ còn gọi điện cho vợ nạn nhân thông báo anh H. ăn nằm với vợ hắn nên sẽ bị hắn… giết. Gia cảnh đã khó khăn, nay chồng lại nhập viện trong tình trạng nguy kịch, vợ anh H. càng thêm khốn khó.


Bị đâm vì ghen tuông?

Sáng 30/11, nhận được tin báo của bạn đọc báo Đời sống và Pháp luật về việc một người đàn ông bất ngờ bị đâm xuyên cổ trên địa phận TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), PV nhanh chóng tiếp cận hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, anh Lê Hoàng H. (SN 1980, trú phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa) chính là nạn nhân của vụ hạ thủ trong đêm dẫn đến nguy kịch. Nhờ được bạn bè đưa đi cấp cứu kịp thời nên anh H. đã qua cơn nguy kịch. Hiện anh vẫn được các bác sỹ bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai theo dõi và điều trị tích cực.

Được biết, nạn nhân H. bị đâm sau khi nhậu với bạn bè. Trao đổi với PV, một người bạn của nạn nhân chứng kiến vụ việc kể lại, tối 28/11, sau một ngày làm việc vất vả, cả nhóm rủ nhau đến nhậu tại phòng trọ ấp Cầu Hang (xã Hóa An, TP.Biên Hòa), trong đó có H.. Đến khoảng 20h cùng ngày thì cuộc nhậu tàn, anh H. ra về vì còn phải chở vợ đi làm ở TP.HCM. Tuy vậy, khi vừa ra tới cửa của phòng trọ, anh H. bất ngờ bị một người đàn ông lao tới dùng dao đâm thẳng vào cổ khiến anh gục ngay tại chỗ.

Anh H. vẫn đang phải thở bằng máy.

Anh L.T., một người bạn của nạn nhân cho hay: “Hung thủ đã phục kích anh H. từ trước. Cũng không hiểu vì sao hung thủ lại biết chúng tôi đang ngồi ở phòng trọ này mà ra tay với anh H.. Sau khi nhậu xong, anh H. nói là phải về nhà vì sợ vợ đợi lâu. Không ngờ chỉ mới ra đến cửa phòng trọ, anh H. đã bị kẻ xấu đâm luôn. Anh H. chỉ kịp la lên vài tiếng rồi gục xuống, còn hung thủ nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường. Ngay sau đó, chúng tôi nhanh chóng đưa anh H. đến bệnh viện Đa khoa Đồng Nai gần đó cấp cứu”.

Tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, sau khi cấp cứu cho nạn nhân, các bác sỹ kết luận anh H. bị rách động mạch cảnh. Do vết thương rộng khoảng 2cm lại ở vùng cổ nên khiến nạn nhân mất máu nhiều dẫn đến bị sốc, nguy kịch. Các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật khâu lại động mạch chủ đã bị đứt cho anh H.. Ca phẫu thuật cho anh H. kéo dài đến hơn 23h cùng ngày mới kết thúc. Sau đó anh H. được đưa đến phòng hậu phẫu để theo dõi.

Ngay sau khi anh H. bị đâm, người thân của anh đã trình báo cơ quan công an về vụ việc. Nhận được thông tin, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra. Nghi can gây án ngay sau đó được xác định là một người đàn ông tên Chính, chồng hờ của một người phụ nữ nghi có quan hệ tình cảm với anh H.. Ngay sau đó cơ quan công an đã tạm giữ Chính để tiến hành lấy lời khai vụ việc.

Trần tình của người vợ tàn tật

Trước khi anh H. bị đâm trọng thương thì chị Nguyễn Hồng L. (SN 1981, trú phường Bửu Hòa, vợ anh H.) nhận được điện thoại của Chính. Chị L. nhận được điện thoại của Chính vào khoảng 19h tối 28/11. Chính điện thoại với nội dung cảnh báo chị L. rằng: “Vợ tao ăn nằm với chồng mày. Tao kiếm nó để đâm đây. Mày không tin thì về đây”. Nghe vậy, chị L. tá hỏa liền chạy từ TP.HCM về để tìm chồng nhưng không thấy nên đứng ngồi không yên đành gọi điện cho chị gái anh H. báo tình hình và nhờ chị gọi cho anh H.. Sau đó không lâu, chị gái anh H. gọi điện lại cho chị L. thông báo anh H. đã bị đâm trọng thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Ngồi tâm sự với PV bên ngoài hành lang bệnh viện, chị L. hướng ánh mắt buồn bã về phía đứa con bé bỏng. Chị L. kể chị sinh tại Bạc Liêu. Lúc mới sinh ra, chị bị tật bẩm sinh, khiến hai chân bị co rút và đi lại khó khăn. Hơn 10 năm trước, chị lên TP.HCM xin việc và may mắn được nhận vào làm giúp việc tại một gia đình ở quận Bình Thạnh. Làm việc được một thời gian, chị quen anh H., lúc này đang làm thợ cơ khí. Ấn tượng về người phụ nữ tàn tật chịu thương chịu khó, anh H. đem lòng thương mến. Sau đó anh về TP.Biên Hòa xin phép gia đình cho cưới chị L. làm vợ. Hai anh chị sống với nhau được hơn 3 năm và có đứa con gái hơn hai tuổi.

Chị L. thẫn thờ bên con thơ. 

Chị L. tâm sự: “Trước đây, Chính ở với cô A. là một phụ nữ đã có hai con. Họ thuê ở cùng dãy trọ với vợ chồng tôi. Ngày trước nghĩ vợ chồng Chính tội, nên vợ chồng tôi có cái gì cũng chia sẻ cho vợ chồng Chính. Nhưng sau đó do tôi đi làm xa, ít khi về nên con nhỏ phải nhờ ông bà ngoại chăm nuôi (ông bà nội đã mất). Ở nhà, tôi không biết cô A. có tình cảm gì đó với chồng tôi khiến Chính ghen tuông. Khi tôi hỏi thì chồng tôi kêu không có. Sau đó, chúng tôi chuyển ra phường Bửu Hòa thuê trọ. Vì kinh tế khó khăn, tôi vẫn đi làm vài ngày mới về nhà một lần, còn vợ chồng Chính nghe nói cũng không sống với nhau nữa. Cô A. làm công nhân, còn Chính làm thợ hồ. Tôi không ngờ những ngày tháng vắng nhà, chồng tôi vẫn bị cô A. và bạn bè rủ rê ăn nhậu”.

Trước khi chị L. nhận được cuộc gọi từ Chính thì anh này đã đi lùng tìm tung tích của vợ hờ và anh H.. Khi chị L. nhận được điện thoại và nhờ chị gái anh H. gọi hỏi chồng đang ở đâu thì chị mới biết anh H. đang nhậu với bạn bè ở một phòng trọ thuộc ấp Cầu Hang. Chị L. cho biết: “Chị gái anh H. gọi điện cho anh H. nhưng không có ai bắt máy. Một lúc sau, cô A. gọi lại cho chị gái anh H. và nói rằng: “Tôi đang ở với anh H. ăn nhậu ở ấp Cầu Hang, có ngon thì cứ tới đây”. Một lúc sau, cô A. gọi lại nói anh H. vừa bị đâm nguy kịch. Khi anh H. bị đâm, mọi người ở đó hoảng loạn nên không có ai biết cách sơ cứu. Lúc này anh H. chỉ dùng tay bịt lấy cổ rồi sau đó mọi người đưa đi viện”.

Mấy ngày nay, chị L. đang túc trực bên cạnh chồng. Chị bảo may mắn chị gặp được anh H. và rằng dù biết anh có “qua lại” với cô A. nhưng chị cũng không trách vì thường ngày anh H. vẫn quan tâm chăm sóc cho mẹ con chị. Cứ cách vài ngày, anh H. lại chạy lên TP.HCM đón chị về phòng trọ chơi. Chị L. bảo: “Phải chi lúc ấy Chính bình tĩnh hơn và đừng gây nên tội thì đâu nên nỗi. Bình thường Chính nhìn rất tội, bản thân tôi cũng thương cho tình cảnh của anh ấy. Bây giờ kẻ bị bắt, người bị thương nặng, trong khi gia cảnh của hai bên đều khốn khó. Mấy ngày nay, tôi lo vay mượn chạy chữa cho chồng. Đúng là tai họa bỗng dưng ập lên đầu. Thực tình tôi cũng không mong muốn chồng tôi bị thương và Chính phải đi tù...”.

Đã bắt được hung thủ gây án

Một nguồn tin từ Công an TP.Biên Hòa cho hay: “Ngay sau khi tiếp nhận thông tin và xác minh được đối tượng tình nghi, đơn vị đã bắt giữ được nghi can đâm anh Lê Hoàng H. trọng thương ngay trong đêm. Tại cơ quan công an, hung thủ khai nhận đã đâm anh H. vào tối 28/11”.

Theo Hoàng Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news