Tin mới

Tâm sự đau xót của diễn viên đóng trên 7000 phim "người lớn"

Thứ sáu, 14/03/2014, 11:32 (GMT+7)

Trước khi đi quay phim, anh đều bảo cô con gái nhỏ: "Bố đi kiếm tiền".

Trước khi đi quay phim, anh đều bảo cô con gái nhỏ: "Bố đi kiếm tiền".

Mới đây, nam diễn viên dòng phim "người lớn" của Nhật Bản Masahiro Tabuchi đã nhận lời phỏng vấn của một kênh truyền thông tại Đài Loan.

Trong cuộc nói chuyện, nam diễn viên 46 tuổi cho hay anh đã bắt đầu vào nghề từ năm 1990 đến nay. 25 năm qua, anh được xếp hàng "gạo cội" vì vẫn bám trụ với nghề. Hiện tại, số lượng phim nóng anh đã đóng lên tới gần 10 nghìn thước phim - một con số rất đáng giật mình.

Tâm sự đau xót của diễn viên đóng trên 7000 phim người lớn

Ngôi sao phim 'người lớn' trong một cảnh quay

Masahiro Tabuchi cho biết trước khi đến với nghề này anh đã từng làm ở ngân hàng. Tuy vậy, một bước ngoặt lớn đã đến với anh. Trong lần quay thử một bộ phim AV rồi nhận được phản hồi tốt, anh thấy có niềm đam mê và bắt đầu thay đổi.

"Với bất cứ nghề nào, lao động là vinh quang. Tôi tin vậy. Nhưng với việc đóng phim thể loại này, chưa bao giờ tôi thấy tự hào nhưng đó vẫn là đam mê của mình. Tôi từng bối rối khi bị cô con gái 5 tuổi hỏi công việc của mình. Tôi chỉ biết nói với con bố đi làm để kiếm tiền."

"Nghề này rất khắc nhiệt và thường các cô gái khó lòng trụ được lâu. Khá nhiều đồng nghiệp tôi không có được cuộc sống hạnh phúc. Có nam diễn viên AV phải cắt đứt mối quan hệ cha con khi con gái kết hôn. Có cô bé đã tự sát khi biết bố mình từng đóng phim nóng... Những chuyện đó tôi đã thấy quá nhiều và rất đau lòng" - anh tâm sự.

Tâm sự đau xót của diễn viên đóng trên 7000 phim người lớn



Masahiro Tabuchi kể thêm điều đau đớn nhất của anh chính là không dám đi gần con gái và vợ.

"Tôi không muốn con gái và vợ mình bị kỳ thị. Dù đây là một nghề ở Nhật nhưng mọi chuyện vẫn không hề đơn giản".

Masahiro Tabuchi là nam diễn viên dòng phim "người lớn" của Nhật. Anh sinh năm 1967 và bắt đầu "vào nghề" từ tháng 1 năm 1990. Tới nay, anh đã đóng trên 7000 những bộ phim loại này.

Theo Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news