Tin mới

Tâm sự khi cách ly ở nhà, Lynk Lee thừa nhận đã chuyển giới

Thứ sáu, 03/04/2020, 11:35 (GMT+7)

Chia sẻ clip dài hơn 10 phút với tựa đề: "Lynk Lee tâm sự khi cách ly ở nhà", giọng ca gốc Bắc Giang thừa nhận đã chuyển giới từ nam sang nữ rồi.

Trong clip trò chuyện với người hâm mộ mới đây, khi được hỏi có ý định chuyển giới không, Lynk Lee cho biết đã chuyển giới từ nam sang nữ rồi. 9X tiết lộ hầu hết gia đình và bạn bè đã biết nam ca sĩ chuyển giới và ủng hộ lựa chọn này.

"Lynk đã sống như một người chuyển giới, chẳng qua do cách ăn mặc không hoàn toàn là nữ, nhưng có những cô nàng rất cá tính phải không?".

Khi được hỏi có bạn trai chưa và thích được gọi bằng anh hay chị", Lynk Lee cho biết: "Hiện tại mình chưa có bạn trai. Mình thích được gọi bằng tên Linh rồi xưng là bạn hoặc em thì sẽ thân mật, dễ thương hơn.

Nhưng nếu gọi bằng anh hay chị cũng được. Bởi có những người không biết họ sẽ vẫn gọi bằng anh và tôi thấy bình thường thôi. Nhưng nếu được gọi bằng chị thì vẫn đỡ hơn dù hơi ngại đấy".

Đặc biệt, Lynk Lee còn tiết lộ khoảng thời gian đấu tranh tâm lý để nói sự thật về giới tính của mình với gia đình.

"Tôi muốn công khai giới tính từ lâu rồi nhưng vì sợ gia đình, lúc đó bố tôi còn sống. Lúc bố mất rồi, tôi đỡ sợ hơn một chút vì vẫn còn bà nội. Và tôi suốt ngày buôn dưa lê với mẹ nên chỉ có mẹ là người hiểu tôi nhất.

Chính xác, chỉ có mẹ thôi. Tôi nói với mẹ nhưng không ngờ mẹ bảo là mẹ biết lâu rồi, chỉ chờ ngày tôi nói ra thôi. Mẹ chẳng khóc nhưng tôi khóc rất nhiều, có bao nhiêu chuyện nói hết ra luôn. Bây giờ thì xong rồi, cả mẹ và bà nội, họ hàng đều ủng hộ, tôi không sợ gì nữa", giọng ca Tạm biệt nhé chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news