Tin mới

Tâm sự nhói lòng của bé gái bán vé số bị mẹ đốt

Thứ năm, 15/10/2015, 08:13 (GMT+7)

Chưa một lần được mẹ ôm, thường xuyên bị mẹ đánh nếu không mang được tiền về... là những chia sẻ nhói lòng của bé gái bị mẹ tưới xăng đốt.

Chưa một lần được mẹ ôm, thường xuyên bị mẹ đánh nếu không mang được tiền về... là những chia sẻ nhói lòng của bé gái bị mẹ tưới xăng đốt.

Liên quan đến vụ bé gái bán vé số bị mẹ tưới xăng đốt vì không bán hết vé số, theo ghi nhận của phóng viên báo Vietnamnet, khi nhắc đến mẹ, ánh mắt của nạn nhân - bé Nguyễn Thị Kim Linh (12 tuổi, Bình Thuận) lại hiện lên nỗi buồn. Chia sẻ với phóng viên báo này trước khi ra viện, Linh cho biết: “mẹ chỉ thương con khi con có tiền. Chưa bao giờ mẹ ôm con cả. Mẹ đánh con, đốt con. Con không biết sao mẹ lại thế!”. 

Nhiều bạn đọc đã rơi nước mắt trước sự thiếu thốn tình yêu thương của bé Linh và cầu mong cho cháu có được cuộc sống êm đềm trong thời gian tới. 

"Chưa một lần được mẹ ôm" là chia sẻ đau lòng của bé gái 12 tuổi bị mẹ tưới xăng đốt. Ảnh: Vietnamnet

Như tin tức đã đưa, sau 50 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện Nhi đồng 1, Kim Linh đã được ra viện vào ngày hôm qua (14/10). Thời gian tới, em sẽ sống cùng cô ruột là bà Nguyễn Thị Duy. 

Trong lễ tiễn Linh ra viện, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã trao sổ tiết kiệm 800 triệu đồng và hơn 22 triệu đồng tiền mặt mà các nhà hảo tâm ủng hộ Linh cho bà Duy. 

Trước đó, ngày ngày 25/8, Linh nhập viện trong tình trạng bỏng toàn thân, đe dọa tới tính mạng. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Linh bị bỏng xăng độ 2 – 3 gần 50% diện tích cơ thể. 

Theo thông tin báo chí ghi nhận, vết bỏng trên cơ thể Linh do bà Trương Thị Vy - mẹ đẻ của Linh gây ra. Người phụ nữ này đã dùng xăng đổ kên người con gái rồi đốt khi Linh không bán hết số vé số mẹ giao với tổng trị giá là 300.000 đồng. 

Theo lời kể của một số người hàng xóm của gia đình Linh, bố Linh mới mất được gần năm. Kể từ ngày đó, 3 anh em Linh phải tự đi làm, kiếm sống. Anh trai Linh đo chăn bò thuê, Linh đi bán vé số… 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra đã lấy lời khai của bà Trương Thị Vy. Hiện, công an huyện Bắc Bình (Bình Thuận) đã tiếp nhận và đang xử lý vụ việc. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news