Tin mới

Tâm sự nhói lòng của DJ Thúy Khanh sau khi bị sảy thai do thuốc lắc

Thứ ba, 30/09/2014, 17:01 (GMT+7)

Nữ DJ Thúy Khanh đã trải lòng mình trước nỗi bị sảy thai sau khi uống nước có chứa thuốc lắc tại Canada. 

 

 

Nữ DJ Thúy Khanh đã trải lòng mình trước nỗi bị sảy thai sau khi uống nước có chứa thuốc lắc tại Canada. 

Trên trang cá nhân của mình, nữ DJ xinh đẹp Thúy Khanh đã chia sẻ nỗi lòng của một người phụ nữ sau khi sảy thai. 

Thúy Khanh chia sẻ: "“Mấy đêm rồi thức trắng. Từ khi nhập viện đến giờ không một đêm nào có thể chợp mắt được, thiết nghĩ mọi việc sao xảy ra với mình có lẽ quá bất ngờ. Chưa kịp đón nhận thì đã ra đi mãi mãi”.

Đêm như thế này làm con người ta yếu lòng quá , dễ buồn dễ rơi nước mắt dễ dẫn ta đến những câu chuyện không vui đã đến với ta, và lại tiếp tục như bao đêm lại đưa cảm xúc tôi nghĩ về “cái nghề" mà tôi ước mơ theo đuổi.

Tôi đam mê đến lúc tưởng như gục ngã nhưng rồi tôi vẫn cố bò trườn, từ từ đứng dậy để tiếp tục cái gọi là nghệ thuật. Và rồi cũng vì nghệ thuật, tôi đã phải mất rất nhiều thứ.

Bao nhiêu buồn đau mệt mỏi cứ đến cùng một lúc như thế đi. Để tôi biết được, mình còn bao nhiêu sức lực chịu đựng của cái gọi là theo đuổi đam mê".

DJ Thúy Khanh chia sẻ tâm trạng tuyệt vọng 

Bên cạnh đó, DJ Thúy Khanh còn thể hiện nỗi tiếc nuối, xót xa khi mất đi đứa con của mình. "Bạn gái tin đồn Hồ Quang Hiều" viết: "Tôi đi lang thang lần trong bóng tối buốt giá! Về đâu khi đã mất em (đứa bé bị sảy - pv) rồi, về đâu khi bao nhiêu mơ mộng giờ đã vỡ tan, về đâu? Tôi biết đi về đâu?

Tôi đi về đâu? Về đâu để gặp em? Mơ chỉ là mơ nhưng nào không ai mơ, không gì là mãi mãi trong kiếp sống vô thường! Đôi bàn tay nhỏ bé biết níu kéo sao đây? Nhìn em đi qua tôi tựa khói sương.... Thôi! Tôi mất em rồi".

Thúy Khanh mệt mỏi trong bệnh viện

DJ Thúy Khanh sở hữu ngoại hình gợi cảm

Theo tin tức trước đó, DJ Thúy Khanh đã DJ Thúy Khanh bị một khán giả ở Canada ép uống nước có chứa thuốc lắc. Vì muốn gần gũi và sợ khán giả bảo 'kiêu' nên ca sĩ Thuý Khanh đã cầm cốc nước uống. Khi phát hiện, cô đã vào trong để nôn ra nhưng vào hậu trường, nữ ca sĩ vẫn lên cơn co giật, sùi bọt mép và ngã xuống ghế khiến đồng nghiệp có mặt đều hốt hoảng.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news