Tin mới

Tâm sự với bạn trai nơi vắng vẻ cô gái bị kẻ lạ mặt giở trò đồi bại

Thứ năm, 02/06/2016, 15:39 (GMT+7)

Bạn trai bị một đối tượng lạ mặt đưa đi còn cô gái chưa biết xoay sở ra sao, thì bất ngờ đối tượng lạ mặt quay lại khống chế, giở trò đồi bại...

Bạn trai bị một đối tượng lạ mặt đưa đi còn cô gái chưa biết xoay sở ra sao, thì bất ngờ đối tượng lạ mặt quay lại khống chế, giở trò đồi bại...

Theo báo An ninh thủ đo, ngày 30-5-2016, anh Nguyễn Đình N. (25 tuổi) ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, đến Công an huyện Duy Tiên trình báo sự việc, tối 29-5, anh và bạn gái là chị Lê Thị H.N (17 tuổi), ở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, đi xe máy đến khu vực gần nghĩa trang xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, ngồi tâm sự. Bất ngờ có một nam thanh niên đi xe máy đi đến, dùng dao bấm đe dọa yêu cầu N. trả nợ tiền.

Ảnh minh họa.

Sau khi anh N. nói không vay nợ ai thì đối tượng yêu cầu anh N. đưa ví tiền và điện thoại di động cho chị H.N cầm, rồi bắt anh N. khóa xe máy, cầm chìa khóa xe, đối tượng chở anh N. đi xa khoảng 1,5km, rồi để anh N. ở lại và bỏ đi.

Được thả, anh N. chạy quay lại chỗ cũ tìm người yêu nhưng không thấy đâu nên lấy xe máy đến Công an huyện trình báo. Nhận được tin báo, Công an huyện Duy Tiên đã tổ chức truy tìm và tìm gặp được chị H.N tại nhà.

Theo như chị H.N cho biết, sau khi đối tượng chở anh N. đi, một lúc sau đối tượng quay lại yêu cầu chị lên xe và chở đến khu vực xã Tiên Nội, huyện Duy Tiên, dùng dao bấm đe dọa cướp đi ví và điện thoại của anh N. rồi giở trò đồi bại với chị.

Hiện, cơ quan điều tra đang truy xét thủ phạm.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news