Tin mới

Tâm thư của cậu bé 13 tuổi tự tử vì bạo lực học đường

Thứ hai, 15/08/2016, 09:30 (GMT+7)

Một cậu bé 13 tuổi đã kết thúc cuộc sống của mình sau một thời gian chống lại hành vi bắt nạt tại trường học nhưng thất bại.

Một cậu bé 13 tuổi đã kết thúc cuộc sống của mình sau một thời gian chống lại hành vi bắt nạt tại trường học nhưng thất bại.

Cậu bé trên tên là Danny Fitzpatrick, sinh sống tại đảo Staten, New York, Mỹ. Cậu bé 13 tuổi này học tại trường Holy Angels Catholic. Trước khi kết thúc cuộc sống của mình, cậu bé đã viết lại một bức thư kể lại những nỗ lực thất bại của mình trong việc chống lại hành vi bắt nạt ở trường học.

Cậu bé Danny 13 tuổi.

Bức tâm thư trên đã được cha mẹ cậu bé đăng tải trên mạng xã hội Facebook hôm 12/8 để thu hút sự chú ý của mọi người về tình trạng bạo lực học đường. 

Danny kể lại rằng, cậu thường xuyên bị bạn bè bắt nạt. Danny chia sẻ, cậu đã bị đánh đến mức gãy ngón tay út nhưng các giáo viên từ chối giúp đỡ.

Cậu bé 13 tuổi này kể lại, khi mới vào trường học, mọi chuyện rất tốt đẹp nhưng rồi mọi thứ thay đổi, cuộc sống ở trường như ác mộng đối với cậu bé. Một người bạn của gia đình Danny Fitzpatrick cho biết cậu bé là nạn nhân của nạn bắt nạt nhưng các giáo viên từ chối giúp đỡ, hoặc chỉ giúp đỡ tromg một thời gian ngắn.

Đám tang cậu bé xấu số trên dự kiến diễn ra trong ngày hôm nay 15/8.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news