Tin mới

Tâm thư của sao nữ 9x chia sẻ về bệnh tình nghiêm trọng của bản thân

Thứ năm, 08/09/2016, 17:36 (GMT+7)

Nữ diễn viên trẻ 9X với gương mặt khả ái Từ Đình Nhân vừa mới qua đời ở tuổi 26 vì nhiễm trùng phổi. Sự ra đi của cô khiến cho bao khán giả phải tiếc nuối trước tài năng và sắc đẹp của cô nàng.

Nữ diễn viên trẻ 9X với gương mặt khả ái Từ Đình Nhân vừa mới qua đời ở tuổi 26 vì nhiễm trùng phổi. Sự ra đi của cô khiến cho bao khán giả phải tiếc nuối trước tài năng và sắc đẹp của cô nàng.

Trang QQ đưa kin, nữ diễn viên trẻ 9X Từ Đình Nhân vừa mới qua đời ở tuổi 26 vì nhiễm trùng phổi. Đã có nhiều nghệ sĩ đình đám kêu gọi sự giúp đỡ từ phía các nhà hảo tâm cũng như bày tỏ sự thương xót cho số tình cảnh của Từ Đình Nhân, tuy nhiên, nữ diễn viên đã không thể chống cự lại cơn bạo bệnh.

Nữ diễn viên Từ Đình Nhân

Từ Đình Nhân trước khi qua đời đã bị nhiễm trùng phổi ở mức độ nghiêm trọng, người sốt cao tới 40 độ không thể hạ được. Cô bắt đầu thông báo bệnh tình của mình cho người thân và bạn bè từ hồi tháng 7 vừa qua.

Trên mạng xã hội, cô viết: "26 năm nay tôi chưa từng sống cuộc sống của bản thân mình. Bố mẹ tôi sinh 7 người con, tôi là con thứ 3. Kể từ lúc vào đại học tới nay đều tự mình trang trải học phí, 5 năm vắt kiệt sức đóng phim kiếm tiền nuôi em trai ăn học, trả tiền thuê nhà, thay bố mẹ trả nợ, mua nhà,... Những đêm thức trắng, mùa đông rét căm căm đầm mình trong nước lạnh để quay phim, áp lực cuộc sống nặng nề, tiền catse đóng hàng chục bộ phim suốt 5 năm qua đều đưa cả cho gia đình, bản thân không dám tiêu pha hoang phí. Giờ đây biết mình mắc bệnh ung thư, tôi cảm thấy có chút thoải mái, tôi chỉ muốn mình được giải phóng mà thôi".

 

Từ Đình Nhân đã có chia sẻ rất dài về việc trị liệu căn bệnh ung thư, thay vì xạ trị theo cách thông thường: "Tôi không biết phương pháo Đông y có thể giúp tôi khỏi bệnh hoàn toàn khong, nhưng tôi biết rằng nếu như hóa trị thì sự đau đớn cũng như cái chết sẽ diễn ra với tôi nhanh hơn".

Từ Đình Nhân vẫn lạc quan, vui vẻ dù nằm trên giường bệnh

Những ngày cuối cùng trên giường bệnh, Từ Đình Nhân vẫn giữ thái độ lạc quan với nụ cười tươi tắn trên môi. Giao lưu với người hâm mộ qua phần mềm giao lưu trực tuyến, cô nàng còn vui vẻ cho biết, mặc dù mình vẫn "F.A" nhưng có rất nhiều người theo đuổi: "Họ đông đến nỗi có thể trở thành một đội bóng cơ đấy".

Nữ diễn viên không thể qua khỏi căn bệnh hiểm nghèo.

Cô còn tiết lộ thêm rằng, bạn trai thuở đại học của mình là một người vô cùng lãng mạn, từng hát ca khúc "Duy nhất" của Vương Lực Hoành cho cô nghe.

Từ Đình Nhân là lớp diễn viên trẻ của làng giải trí Hoa ngữ, cô từng tham gia đảm nhiệm vai chính trong các bộ phim như "Vân đoan luyến nhân", "Lão bá hồi gia", "Nhị thúc",... Sự ra đi của Từ Đình Nhân khiến cho bao khán giả phải tiếc nuối trước tài năng và sắc đẹp của cô nàng.

[mecloud]ReyB85pI3g[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news