Tin mới

"Tâm thư" học sinh lớp 2 gửi cô hiệu trưởng phải "ngoan", "đừng khóc" gây sốt

Thứ ba, 08/11/2016, 14:42 (GMT+7)

Bức thư đáng yêu của một học sinh lớp 2 khi sắp chuyển sang ngôi trường khác gửi cho cô hiệu trưởng với lời văn ngây thơ, trong sáng đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bức thư đáng yêu của một học sinh lớp 2 khi sắp chuyển sang ngôi trường khác gửi cho cô hiệu trưởng trường cũ với lời văn ngây thơ, trong sáng đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo VietNamNet, đó là bức thư của bé Nguyễn Ngọc Hân gửi cho cô Lý Thị Mỹ Phượng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, Quận 12, TP.HCM.

Bức thư của bé gái lớp 2 gửi cô hiệu trưởng. Ảnh: VietNamNet

Bức thư được viết ngày 6/11 và gửi đến cô giáo một ngày sau đó.

Bức thư được viết khi bé gái chuyển sang học một ngôi trường mới đã bày tỏ tình cảm của mình với cô hiệu trưởng của ngôi trường em đã từng học. Giọng văn rất hồn nhiên và đáng yêu của bé gái đã khiến nhiều người thích thú.

Trong thư, cô bé viết:

 “Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 6/11/2016

Cô Hiệu trưởng yêu quý!

Ngày mai con phải đi xa ngôi trường cũ này rồi, con nhớ cô lắm. Con không còn được gặp cô nữa. Rồi mỗi sáng thứ hai chào cờ con sẽ không còn được nghe giọng nói ấm áp của cô, nụ cười của cô và nụ hôn của cô, chắc con buồn lắm. Cô ơi, con thương cô nhiều lắm. Không biết khi con qua trường mới rồi cô có còn thương và nhớ con không? Nếu cô còn nhớ con thì cô qua thăm con nha. Con học lớp 27 trường Võ Thị Sáu.

Nhớ con cô đừng khóc nhé! Cô ngoan đi. Con lúc nào cũng nhớ cô lắm!

Con yêu cô.

Nguyễn Ngọc Hân ♥”

Bức thư được cô hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Trãi tự hào "khoe" trên trang cá nhân của mình với tựa đề "Niềm vui đầu tuần".

Chia sẻ về bức thư trên báo Phụ nữ Việt Nam, cô Lý Thị Mỹ Phượng cho biết: "Bức thư cô nhận hôm thứ 2 chào cờ và cô thật sự xúc động, thấy ấm áp , hạnh phúc với nghề hơn. Có những niềm vui thế này sẽ tiếp thêm sức cho những người làm nghề giáo".

Sau khi chia sẻ của cô giáo được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lượt thích và bình luận từ mọi người. Đa số đều khen bé gái đáng yêu và cho rằng cô giáo thật hạnh phúc khi nhận được những lời lẽ yêu thương từ học trò.

Xem thêm video:

[mecloud]Zkt4qa1Mla[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news