Tin mới

Tâm Tít bị tố làm tiếp viên quán karaoke khi công khai số điện của Bảo Thy?

Thứ bảy, 12/07/2014, 10:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hot girl Tâm Tít đang dần mất điểm trong mắt fan khi tự ý công khai số điện thoại của Bảo Thy em gái bạn trai cũ của cô. 

 

(Tinmoi.vn) Hot girl Tâm Tít đang dần mất điểm trong mắt fan khi tự ý công khai số điện thoại của Bảo Thy em gái bạn trai cũ của cô. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot girl Tâm Tít đã công khai số điện thoại của Bảo Thy khi bị cô bóc mẽ bản chất. Dường như Tâm Tít đang bị dồn đến đường cùng và đuối lỹ trước những bằng chứng của Bảo Thy và người bạn trai Thế Bảo. Chính vì thế, Tâm Tít đã chọn chiêu trò công khai số điện thoại của Bảo Thy như một lời cảnh cáo. 

Tâm Tít thân thiết bên Thế Bảo thời còn mặn nồng

Tâm Tít cho hay: “Bạn ý để chế độ riêng tư như thể vu khống cho chị tôi, nói thật nhé các bạn thử nghĩ xem chúng dám xúc phạm đến ông và bố của chị tôi. Cả hai người đều không còn trên cõi đời này đấy. Chúng nó nói xấu chị tôi. Để xem đưa số này lên cho mọi người gọi đến công khai minh bạch như thế nào.0903666…”.

Dù status xuất hiện từ "chị tôi" thay cho "tôi" nhưng hầu hết các fan đều “bóc mẽ” và cho rằng đây là Tâm Tít viết ra và chỉ có Tâm Tít mới có số điện thoại của Bảo Thy mà thôi.

Hành động này của Tâm Tít, một lần nữa làm cô mất điểm trong mắt fan của mình và nhận được không ít "gạch đá". Cùng với đó còn nhiều fan comment tố cáo Tâm Tít thường hay chửi bố mẹ, trước đây làm tiếp viên ở quán karaoke. Tuy nhiên thông tin, Tâm Tít từng làm tiếp viên trong quán karaoke chỉ là tin đồn chưa được xác thực.

 

Một người "tố" Tâm Tít từng làm trong quán karaoke. 

 

Theo tin tức trước đó, Bảo Thy đã lên tiếng bênh vực anh trai Thế Bảo trước tin đồn từng đánh Tâm Tít. Bên cạnh đó, Bảo Thy còn tung bằng chứng Tâm Tít sử dụng từ ngữ thô tục để nhắn tin với bạn gái cũ của Thế Bảo và liên tục cào cấu Thế Bảo. Đây chính là nguyên nhân khiến Tâm Tít tung số điện thoại của Bảo Thy.

Cuộc chiến giữa Tâm Tít và Thế Bảo sẽ không biết đi đến đâu khi cả hai liên tục đáp trả nhau bằng những câu chuyện quá khứ và đời tư.

Quốc Huy

Xem thêm video Video Lý Nhã Kỳ trả lời bằng tiếng anh gây tranh cãi

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news