Tin mới

Tâm Tít lấp lửng hé lộ chuyện mang bầu con trai đầu lòng

Thứ ba, 31/03/2015, 09:15 (GMT+7)

Tâm Tít hé lộ chuyện mang bầu 6 tháng là một bé trai trong ngày sinh nhật của mình bên ông xã Ngọc Thành.

Tâm Tít hé lộ chuyện mang bầu 6 tháng là một bé trai trong ngày sinh nhật của mình bên ông xã Ngọc Thành.


 

 

 

Tâm Tít là người kín tiếng trong chuyện riêng tư của mình. Kể từ khi kết hôn với thiếu gia Ngọc Thành, cô tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để vun vén cho tổ ấm mới. Kể từ khi làm đám cưới, Tâm Tít rất ít khi chia sẻ những hình ảnh hay thông tin liên quan tới ông xã của mình trên trang cá nhân. 

Mới đây, Tâm Tít bất ngờ đăng tải tấm hình ông xã ngồi cặm cụi kẹp càng ghẹ cho vợ ăn trong bữa tối, cô chia sẻ: "Khuôn mặt đáng thương, chỉ có bẻ càng ghẹ thôi mà". Cô cũng viết những dòng tâm sự bật mí về giới tính của thai nhi: "Sinh nhật chả cần quà gì to tát, có được hai ông tướng bên cạnh là sướng nhất, hạnh phúc nhất rồi". 

Chồng Tâm Tít tận tình chăm sóc vợ 

Qua lời chia sẻ này, rất nhiều người đã nhận ra cô đang mang bầu nên được ông xã Ngọc Thành chiều chuộng và chăm sóc chu đáo. Bên cạnh đấy rất đông bạn bè và fan đã gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng, đồng thời hết lời khen ngợi ông xã Tâm Tít đã chiều chuộng và chăm sóc chu đáo cho vợ trong thời gian mang bầu.

Được biết, hiện tại Tâm Tít mang thai đã được gần 6 tháng, bụng bầu ngày một lớn dần. Tăng cân nhiều nhưng vóc dáng của hot girl vẫn khá gọn gàng. Mới đây cô cũng cắt tóc ngắn trông trẻ trung hơn và đánh dấu giai đoạn quan trọng khi sắp được làm mẹ. Được biết, hiện tại Tâm Tít đang sống cùng chồng tại một căn hộ cao cấp ở khu Times City Hà Nội và chuẩn bị chào đón sự ra đời của con đầu lòng là một bé trai.

Dù có thai nhưng cô không lên cân nhiều.

Từ cuối năm ngoái, dư luận đã bất ngờ trước thông tin Tâm Tít có bầu hơn 2 tháng và lên xe hoa với một thiếu gia Hà Nội. Trước đó, cô từng vướng vào ồn ào tình cảm với anh trai Bảo Thy. Hôn lễ của hot girl diễn ra vào giữa tháng 1 trong không gian cưới như 'bản tình ca mùa đông' với hàng nghìn hoa hồng trắng, cẩm tú cầu và nến lung linh.

Ông xã Tâm Tít còn được biết tới là thiếu gia trẻ trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Anh nổi tiếng về độ chịu chơi, sành điệu, cũng như biết quan tâm và chiều chuộng người yêu. Được biết trong đám cưới của mình, anh đã mạnh tay chi nửa tỉ đồng chỉ riêng tiền trang trí tiệc cưới. Sau lễ cưới, hai vợ chồng Tâm Tít còn thuê trọn một quán bar khá nổi tại Hà Nội để tổ chức party. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news