Tin mới

Tẩm xăng đốt phòng trọ để trả thù vì bị gãy răng

Thứ năm, 31/07/2014, 15:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thấy mọi người trong dãy nhà trọ đã ngủ say, Phong tưới nguyên can xăng vào cửa phòng trọ của Lượm rồi châm lửa đốt rồi bỏ trốn, vụ việc làm 4 người bị thương.

 

 

(Tinmoi.vn) Thấy mọi người trong dãy nhà trọ đã ngủ say, Phong tưới nguyên can xăng vào cửa phòng trọ của Lượm rồi châm lửa đốt rồi bỏ trốn, vụ việc làm 4 người bị thương.

Ngày 31/7, Cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đã bàn giao đối tượng Trần Sỹ Đang (28 tuổi) và Đỗ Văn Phong (18 tuổi, cả hai cùng ngụ tại Kiên Giang) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về an ninh trật tự  xã hội (PC 45) để điều tra làm rõ hành vi Giết người.

Theo kết quả điều tra bước đầu, chiều 27/7, Đang cùng Phong và bạn gái tên Thủy đến khu nhà trọ ở khu phố 4, P.An Phú, TX.Thuận An chơi. Tại đây, Phong ghé sang phòng của Lượm đánh bài và thua 20.000 đồng.

Vì không có tiền trả nên Phong hỏi xin bạn gái tiền. Giữa Thủy và Phong xảy ra cãi nhau. Lúc này, bà Xuân mẹ anh Lượm ra can ngăn và yêu cầu cả hai ra khỏi khu nhà trọ để không gây ảnh hưởng đến những người phòng bên. Nghe Phong lớn tiếng với mẹ mình nên Lượm ra can ngăn. Bực tức vì Phong dám hỗn láo với mẹ của mình, Lượm yêu cầu Phong bước ra ngoài nói chuyện phải trái.

Trong lúc mâu thuẫn dẫn đến xô sát, Phong bị gãy một chiếc răng nên quyết chí trả thù.

Khoảng 23h đêm 27/7, Phong cầm can ghé cây xăng mua 40.000 đồng rồi cùng Đang đi xe đến phòng trọ của Lượm. Thấy mọi người trong dãy nhà trọ đã ngủ say, Phong tưới nguyên can xăng vào cửa phòng trọ của Lượm rồi châm lửa đốt. Khi thấy ngọn lửa bốc cao Phong nhảy lên xe cùng Đang phóng đi.

Thấy ngọn lửa bốc lên những người trong xóm trọ tri hô và lao vào dập lửa cứu nạn nhân. Anh Lượm bị bỏng nặng còn 3 người khác bị bỏng nhẹ hơn.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời phong tỏa hiện trường, truy bắt hung thủ. Đến ngày 28/7, cả Phong và Đang đều bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện nạn nhân Trần Văn Lượm vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng bỏng nặng.

Trước đó, vào ngày 5/7 trên địa bàn TX Thuận An cũng xảy ra một vụ giải quyết mâu thuẫn bằng xăng làm 2 nạn nhân bị bỏng nặng.Mọi tin pháp luật luôn được cập nhật tới bạn đọc.

 

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news