Tin mới

Tân Á hậu Hoàn vũ Thái Lan Sunannipar Kritsanasuwan lộ ảnh nhạy cảm

Thứ ba, 20/05/2014, 17:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tân Á hậu Hoàn vũ Thái Lan Sunannipar Kritsanasuwan sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 một thời gian đã bị những bức ảnh có phần nổi loạn của cô nhanh chóng bị chia sẻ trên các trang mạng.

  • Miss Universe Thailand . Vừa đăng quang được ít ngày, Sunannipar Kritsanasuwan đã vướng phải lùm xùm xung quanh những bức ảnh thác loạn có phần nhạy cảm của cô trong quá khứ. Trong ảnh, tân Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 mặc trang phục gợi cảm kèm theo những động tác có phần nổi loạn làm náo loạn làng giải trí Thái Lan.

    Những bức ảnh có phần nhạy cảm của Tân Á hậu Hoàn vũ Thái Lan Sunannipar Kritsanasuwan



    Ngay sau khi những bức ảnh này được chia sẻ đã không ít người tỏ ra quan ngại về ngôi vị của tân Á hậu Hoàn vũ Thái Lan Sunannipar Kritsanasuwan.

    Theo tin tức, cuộc thi Miss Universe Thailand năm nay đã chính thức khép lại với không ít những lùm xùm. Kết quả cuộc thi không làm hài lòng nhiều khán giả. Tân Hoa hậu bị chê thân hình thô, không xứng đáng đại diện Thái Lan tham gia Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2014. Còn Tân Á hậu Hoàn vũ 2Thái Lan 2014, lại bị dính đến scandal lộ ảnh nhạy cảm.

    Quốc Huy

    Xem thêm video Phương Mỹ Chi hát Từ thiện tại chùa Vạn Phước

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news