Tin mới

Tân binh lạ hoắc 'làm mưa làm gió' với ngoại hình đẹp như Lexus, dự nhấn chìm Toyota Innova

Thứ hai, 02/11/2020, 20:31 (GMT+7)

Mẫu xe MPV nội địa Trung - Roewe iMax8 mới được dự đoán sẽ oanh tạc trên thị trường xe trong thời gian tới với thiết kế đẹp mắt như Lexus nhưng lại được bán với giá rẻ hơn hàng trăm triệu đồng so với đối thủ Toyota Innova.

Dù vậy, đến đầu tháng 10, MPV Roewe iMax8 mới được mở bán với giá dao động chỉ từ 655 – 880 triệu đồng.

Sẽ thật khó tin khi con cưng của hãng xe Trung Quốc sở hữu đường nét đẹp sắc sảo như Lexus nhưng lại có giá bán rẻ hơn hàng trăm triệu đồng so với đối thủ cùng tâm là Toyota Innova.

Hình ảnh Roewe iMax8 được nhá hàng với đường nét khá giống với Lexus. Ảnh: Internet

Xe Roewe iMax8 được nhá hàng với các thiết kế hiện đại và độc đáo, phù hợp với nhiều tầng lớp hách hàng, trong đó có cả khách hàng trẻ tuổi.

Đây hiện đang là 'hoàng tử' của mẫu MPV đẹp nhất tại thị trường Trung Quốc.

>>>Xem thêm: Tân binh Honda City ra mắt với loạt ưu điểm vượt trội, thách thức 'vua' doanh số hiện thời

Con cưng tại thị trường Trung Quốc được trang bị lưới tản nhiệt với kích thước lớn khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu xe hạng sang Lexus.

Hình ảnh bên trong khoang nội thấy của siêu phẩm này MPV này. Ảnh: Internet

Xe cũng được trang bị thêm cụm đèn pha LED được thiết kế thanh mảnh cùng dải đèn LED định vị ban ngày và vành hợp kim đa chấu.

Những hình ảnh bên trong khoang nội thất của Roewe iMax8 cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với 2 tông màu nổi bật với các chi tiết được bọc da sang trọng.

>>> Đừng bỏ lỡ: Honda Vision 2020 chọc thủng ngưỡng đề xuất giữa cơn 'bão giá' trong tháng 11 nhưng vẫn giữ ngôi 'nữ hoàng doanh số'

Tính năng điều khiển bằng giọng nói và kết nối với các thiết bị điện tử tại nhà được xem là một trong những tính năng nổi bật của dòng xe này.

Xe Roewe iMax8 được dự đoán sẽ là đối thủ 'nhấn chìm' Toyota Innova nếu được tung ra thị trường thế giới. Ảnh: Internet

'Trái tim' của Roewe iMax8 khá mạnh mẽ khi được trang bị khối động cơ xăng  4 xy-lanh tăng áp, dung tích 2.0L có thể sản sinh công suất tối đa 234 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm, đi cùng với hộp số tự động 8 cấp.

Roewe iMax8 cũng sở hữu các tính năng an toàn và hiện đại như hệ thống phanh chủ động, hệ thống kiểm soát hành trinh cũng như radar hỗ trợ đỗ xe.

Roewe iMax8 hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc và chưa có dấu hiệu nào cho thấy nó sẽ được lan tỏa ra thị trường thế giới, dự báo sẽ tạo ra cơn địa chấn về doanh số trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news