Tin mới

Tân binh nhà Honda trực chờ đưa Honda SH ra rìa với giá rẻ hơn Honda Vision

Thứ sáu, 23/10/2020, 15:24 (GMT+7)

Mẫu xe cùng nhà với Honda SH, Honda Vision mới đây sẽ được đón về Việt Nam bán, nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.

Vừa qua, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga Honda Genio 2021 cho thị trường của Indonesia. Xét về diện mạo, tân binh này nó nét cao ráo hao hao Honda SH, nhưng nghe đến giá sẽ khiến nhiều người phải giật mình khi thấp hơn cả Honda vision.

Honda SH (Ảnh internet)

So với những đời xe trước, Honda Genio 2021 được bổ sung thêm để ngoại hình bắt mắt, một số khu vực thân xe được thay đổi cho phù hợp.

Honda Genio 2021

Cũng bởi được bán với giá không quá 30 triệu đồng nên xe chỉ có 2 phiên bản là CBS và CBS ISS. Giá lần lượt của chúng là 17 triệu IDR (tương đương 26,88 triệu đồng) và 18 triệu IDR (tương đương 28,46 triệu đồng).

Bù lại, ở mỗi phiên bản của xe lại có nhiều màu cho khách hàng lựa chọn như với phiên bản CBS có các màu: Bạc Trắng, Đen Đỏ, Đen Bạc, và Đen Nâu. Trong khi đó, CBS-ISS có các màu: Đỏ, Nâu, Trắng, và Đen.

>> Xem thêm: Định 'xử đẹp' tình cũ Lương Bằng Quang bằng nhan sắc biến hóa, Ngân 98 nhận cái kết khó đỡ

Về kết cấu của xe khá ấn tượng, được trang bị đèn LED, đồng hồ kỹ thuật số, ổ sạc USB, phanh, lốp không săm... vốn là thế mạnh của các dòng xe Honda. Thậm chí với bản CBS ISS còn có thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời ISS.

Mẫu xe "anh em" với Honda SH có sức mạnh thuộc dạng hầm hố khi sở hữu động cơ đơn xi lanh, dung tích 110cc, công suất 9,0 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5500 vòng/phút.

>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà ăn uống đạm bạc giữa thời điểm bị nghi mang bầu lần 3

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, giá thành lại quá phải chăng, dự kiến sắp tới khi Honda Genio được đón về Việt Nam sẽ tạo nên cơn địa chấn, đe dọa trực tiếp đến Honda SH, Honda Vision... cùng loạt xe ga khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news