Tin mới

Tan chảy với giọng hát live của ca sĩ Quang Hà

Thứ ba, 05/07/2016, 16:40 (GMT+7)

Mới đây, Quang Hà đã có dịp khoe giọng ca vàng của mình với những bài hát sở trường và giao lưu với khán giả cùng phong thái thật gần gũi và thân thiện.

Mới đây, Quang Hà đã có dịp khoe giọng ca vàng của mình với những bài hát sở trường và giao lưu với khán giả cùng phong thái thật gần gũi và thân thiện.

Nhắc đến Quang Hà, người ta nhớ đến một giọng ca đầy nội lực của nền âm nhạc Việt Nam. Ngoài những MV, bài hát được thu âm, quay phim và dàn dựng công phu, anh còn thường xuyên xuất hiện trước khán giả để thể hiện giọng hát và cảm xúc thật của mình.

Ca sĩ Quang Hà với giọng hát live cực tốt khiến không ít khán giả yêu thích.

Mới đây, Quang Hà đã có dịp khoe giọng ca vàng của mình với những bài hát sở trường và giao lưu với khán giả cùng phong thái thật gần gũi và thân thiện. Hiện những video mới nhất về giọng hát live của anh được chia sẻ trên kênh YouTube iONE TV.

Mặc dù thể hiện giọng hát live nhưng ca sĩ Quang Hà không hề cho thấy sự giảm sút trong phong độ. Với chất giọng đặc biệt trầm ấm và truyền cảm, ở video thứ nhất Quang Hà đã chinh phục được trái tim người nghe bằng ca khúc “Ngỡ” êm nhẹ, xen kẽ trong phần trình diễn là những phút giao lưu thân mật và dí dỏm của chàng ca sỹ gốc Bắc cùng khán giả.

Bên cạnh đó, giọng ca “Ngỡ” cũng thay đổi không khí buổi giao lưu bằng “Đời tôi cô đơn” được hòa âm phối khí lại mang màu sắc sôi động và rất bắt tai. Ngược lại với “Ngỡ”, bài hát này mang đến cho người nghe cảm nhận về giọng hát mạnh mẽ kết hợp với kĩ thuật xử lý điêu luyện của ca sĩ người Hà Nội này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news