Tin mới

Tận dụng việc bị xử phạt 7,5 triệu đồng, Hưng Vlog tiếp tục cho ra lò clip mới

Thứ sáu, 11/09/2020, 08:44 (GMT+7)

Nhờ hiệu ứng cộng đồng mạng sau vụ nấu cháo gà nguyên lông, chỉ sau 1 đêm đăng tải, clip mới của Hưng Vlog đã chạm mốc gần 1 triệu lượt xem.

Như tin đã đưa, chiều ngày 10/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã có buổi làm việc với Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog), về hành vi đăng tải thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Hưng Vlog bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì clip nấu cháo gà nguyên lông. Ảnh: Sở TTTT Bắc Giang.

Sau khi xem xét các hành vi, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang quyết định xử phạt Hưng Vlog theo điểm B, khoảng 1, điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử với mức phạt 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục, buộc gỡ bỏ video clip đăng tải không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Ngay trong ngày bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tải nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục, con trai Bà Tân Vlog tiếp tục cho ra lò clip mới có nội dung 'bị khinh thường, làm bánh bao siêu to khổng lồ và cái kết'.

Chỉ sau 1 đêm đăng tải, clip mới nhanh chóng chạm mốc 1 triệu view, điều này chứng tỏ hiệu ứng mạnh mẽ từ Cộng đồng mạng sau vụ 'cháo gà nguyên lông' và bản thân anh chàng này cũng rất biết cách biến nguy thành cơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bắc Giang