Tin mới

Vừa mới nhận chức, tân HLV Thái Lan đã tuyên bố muốn đánh bại Việt Nam

Thứ hai, 22/07/2019, 11:40 (GMT+7)

Tân HLV của Thái Lan, ông Akira Nishino đã có những phát biểu rất tự tin về triển vọng đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng loại World 2022 sắp tới.

Sau một thời gian tìm kiếm, cuối cùng LĐBĐ Thái Lan cũng đã tìm được vị HLV sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan trong thời gian tới. Đó chính là ông Akira Nishino, cựu HLV của đội tuyển Nhật Bản. Vị chiến lược gia này từng dẫn dắt ĐT bóng đá từ xứ sở mặt trời mọc lọt vào tới vòng knock out của World Cup 2018.

Tân HLV Akira Nishino trong buổi lễ kí hợp đồng. Ảnh: Internet

Sau khi chính thức ký hợp đồng, HLV Akira Nishino đã có buổi họp báo và ra mắt với các CĐV Thái Lan. Áp lực đang đè nặng lên vai HLV này bởi ĐT Thái Lan cần phải có một kết quả thuận lợi trong những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Bên cạnh đó, U23 Thái Lan do ông dẫn dắt cũng phải có thành tích đáng khích lệ tại VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau, giải đấu mà Thái Lan là nước chủ nhà.

Dẫu vậy, vị HLV này vẫn rất tự tin nói về triển vọng cảu Voi Chiến tại vòng loại World Cup sắp tới. "Mặc dù không có nhiều thời gian nhưng từ kinh nghiệm chuẩn bị cho đội tuyển Nhật Bản ở World Cup 2018 trong thời gian ngắn, tôi chắc chắn rằng mình thể làm điều tương tự với Thái Lan”. Sau khi nhìn thấy tiềm năng của đội tuyển Thái Lan, tôi đồng ý nhận nhiệm vụ này. Mặc dù vậy, tôi muốn nhận được sự hợp tác tối đa từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan và người hâm mộ. Tôi tin rằng nếu có được sự hợp tác tốt nhất, Thái Lan sẽ có cơ hội đến World Cup và Olympic”, cựu HLV của Thái Lan chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022: “Vẫn còn quá sớm để nói về các mục tiêu. Trước mắt, tôi hy vọng sẽ vượt qua giai đoạn này để góp mặt trong top 12 đội mạnh nhất. Trận đấu đầu tiên của Thái Lan là cuộc đọ sức với Việt Nam. Tôi muốn đánh bại họ", ông Akira Nishino nhận định.

HLV Thái Lan tỏ ra rất tự tin trong việc đánh bại ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Tại vòng loại sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ có trận mở màn trên sân nhà và đón tiếp đại kình địch Việt Nam vào ngày 5/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news