Tin mới

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị khui quá khứ hỗn lão với thầy cô giáo?

Thứ hai, 29/08/2016, 14:30 (GMT+7)

Sau khi đăng quang, đời tư của Tân Hoa hậu Việt Nam bị "soi" khá kỹ, người đẹp bị nghi đã hỗn láo với thầy cô qua một dòng chia sẻ trên trang cá nhân vào hồi năm 2009.

Sau khi đăng quang, đời tư của Tân hoa hậu Việt Nam bị "soi" khá kỹ, người đẹp bị nghi đã hỗn láo với thầy cô qua một dòng chia sẻ trên trang cá nhân vào hồi năm 2009.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được tổ chức tại TP.HCM với màn đăng quang đầy bất ngờ của nữ sinh viên Đại học Ngoại thương, Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, cô cao 1m71, nặng 52 kg với số đo 3 vòng: 87 – 61 – 94 (cm). Với chỉ số hình thể này, cô là một trong những thí sinh có vóc dáng chuẩn nhất cuộc thi năm nay.

Đỗ Mỹ Linh trong giờ phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Sau khi đăng quang, đời tư của Tân Hoa hậu Việt Nam bị "soi" khá kỹ. Bên cạnh việc người đẹp này từng vướng nghi vấn phẫu thuật răng, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 bị nghi đã hỗn láo với thầy cô qua một dòng chia sẻ trên trang cá nhân vào hồi năm 2009 khi mới 13 tuổi.

Đỗ Mỹ Linh bị dân mạng khui lại quá khứ cho rằng đã dùng từ ngữ không đẹp để nói về thầy cô giáo cũ..

Thực hư tin đồn này ra sao vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng. Tuy nhiên, đây là sự việc rất đáng tiếc vì ngay sau khi vừa đăng quang, Mỹ Linh đã dính vào những ồn ào không đáng có. Hiện, Đỗ Mỹ Linh cũng tạm thời khóa Facebook cá nhân ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu để tránh bị làm phiền.

 

Những hình ảnh mộc mạc thuở học cấp 3 của Đỗ Mỹ Linh.

[mecloud]XoG8S1dLQq[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news