Tin mới

Tân Hoa Hậu Hàn Quốc 2019 xinh đẹp, không thua kém idol Kpop

Thứ sáu, 12/07/2019, 10:55 (GMT+7)

Trong đêm chung kết, mỹ nhân 20 tuổi, Kim Sae Yeon đã chính thức đăng quang Tân Hoa hậu Hàn Quốc 2019.

Tối 11/7, đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2019 đã được diễn ra tại Hội trường Hòa bình Đại học Kyung Hee ở Dongdaemun-gu. Mỹ nhân 20 tuổi mang số báo danh 31, Kim Sae Yeon đã vượt qua 31 thí sinh khác, giành được giải thưởng cao quý nhất và vương miện hoa hậu Hàn Quốc năm nay. “Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và dành tình yêu cho tôi. Tôi sẽ trở thành một hoa hậu xinh đẹp của Hàn Quốc”, cô chia sẻ trong khoảnh khắc đăng quang.

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc của Kim Sae Yeon

Hiện tại, Kim Sae Yeon hiện đang theo học tại trường Đại học tư thục Art Center College of Design ở Mỹ. Chiến thắng của người đẹp 20 tuổi lập tức làm nức lòng dư luận. Hoa hậu Hàn Quốc 2019 sở hữu body gợi cảm, gương mặt xinh đẹp hoàn hảo đến từng đường nét. Nước da trắng sáng càng tôn vinh thêm những nét đẹp vốn có của mỹ nhân.

Hoa hậu Hàn Quốc 2019 sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, hoàn hảo đến từng đường nét

Sau bao năm gây tranh cãi khi chọn ra hoa hậu kém sắc, cuối cùng cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc cũng tìm ra được một mỹ nhân xinh đẹp như hoa để trao vương miện. Vẻ đẹp của Kim Sae Yeon được đánh giá không thua kém idol Kpop nào, thậm chí có thể trở thành một trong những Hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất lịch sử. Khi đứng cạnh người tiền nhiệm là Hoa hậu Hàn Quốc 2018 - Kim Soo Min, vẻ đẹp của Kim Sae Yeon áp đảo hoàn toàn.

Hoa hậu Kim Sae Yeon áp đảo so với người tiền nhiệm

Khác với những năm trước, Hoa hậu Hàn Quốc năm nay đã thực hiện nhiều đổi mới để vượt qua những tranh cãi về việc thương mại hóa nữ giới trong quá khứ. Việc đánh giá các thí sinh mặc áo tắm bị bãi bỏ, thay vào đó, ban tổ chức đã thực hiện một loạt các cuộc thi ứng xử và thảo luận về các vấn đề xã hội, giới tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news