Tin mới

Tân Hoa hậu HHen Niê xúc động trước cảnh bố mẹ và bà con người dân Ê đê chào đón trở về quê hương

Thứ hai, 22/01/2018, 21:44 (GMT+7)

Sau bao ngày đăng quang, cuối cùng tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, HHen Niê đã trở về quê hương. Trưa ngày 22/1 mỹ nhân HHen Niê đã khiến cả sân bay Buôn Ma Thuột chật kín người vì sự xuất hiện của cô

Sau bao ngày đăng quang, cuối cùng tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H’ Hen Niê đã trở về quê hương. Trưa ngày 22/1 mỹ nhân H’ Hen Niê đã khiến cả sân bay Buôn Ma Thuột chật kín người vì sự xuất hiện của cô.

Theo tin tức từ trang Khám Phá, Tri thức trực tuyến, máy bay chở hoa hậu H'Hen Niê đáp xuống sân bay vào lúc 11h30 tại Buôn Ma Thuột. Gia đình cô gồm bố mẹ, em gái và nhiều người thân, bạn bè đã mặc đồ truyền thống của dân tộc Ê Đê ra sân bay chờ từ trước, bên cạnh các lãnh đạo của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk.

Hàng trăm người tập trung tại sân bay tạo nên cảnh tượng sôi động chưa từng thấy tại đây. Hầu hết đều là người quen của gia đình hoa hậu H'Hen Niê hoặc những người cùng xã, huyện (Quảng Phú, Cư M'Gar).

Đến sân bay còn có sự góp mặt của ba mẹ và người thân của H’ Hen Niê. Tất cả cùng nhau diện những bộ cánh dân tộc Ê Đê đẹp nhất để chào đón nàng tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017trở về.

Ngay sau buổi gặp gỡ xúc động tại sân bay, chiều 22/1, tân Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục nhận được sự đón tiếp nồng ấm tại trụ sở UBND tỉnh Đắk Lắk. Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Nie là niềm tự hào của tỉnh. 

Clip: Không phải siêu xe sang trọng, Hoa hậu Hoàn vũ HHen Niê cưỡi công nông về với buôn làng! - Ảnh 3.
Ảnh Trí thức trẻ
Clip: Không phải siêu xe sang trọng, Hoa hậu Hoàn vũ HHen Niê cưỡi công nông về với buôn làng! - Ảnh 4.Ảnh Trí thức trẻ
Tân hoa hậu xúc động ôm bà con. Ảnh Zing.vn
Ảnh Tiền Phong
Ảnh Kiến thức
Ảnh Afamily

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news