Tin mới

Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân: "Tôi lâng lâng hạnh phúc và không thể tin nổi mình làm được"

Thứ bảy, 04/11/2017, 17:59 (GMT+7)

Niềm vinh quang của Khánh Ngân càng trở nên trọn vẹn trong tình yêu và những lời chúc mừng của các thí sinh nước bạn.

Niềm vinh quang của Khánh Ngân càng trở nên trọn vẹn trong tình yêu và những lời chúc mừng của các thí sinh nước bạn.

Ngày 22/10, Hoa khôi du lịch lên đường đến Albania để tham dự cuộc thi hoa hậu Hoàn cầu 2017. So với những người đẹp tham gia các cuộc chinh chiến khác, Khánh Ngân lên đường khá thầm lặng.

Thậm chí, khi biết cô tham gia cuộc thi này, nhiều người còn cảm thấy bất ngờ vì theo thông tin trước đó, cô sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2017. Song vì một vài lý do, hành trình của Khánh Ngân bất ngờ thay đổi.

Lần sang Albania này, cô chỉ đi một mình, không có trợ lý cũng chẳng có chuyên gia trang điểm. Mọi thứ chân dài Biên Hoà đều phải tự lo từ đầu đến cuối.

Những ngày đầu khi sang Albania, Khánh Ngân bị sốc thời tiết. Ở nước bạn, nhiệt độ quá thấp, dao động từ 5 đến 7 độ C, khiến Khánh Ngân phải chật vật lắm mới có thể thích nghi.

Tuy nhiên trong những dòng tin nhắn gửi về nhà, người đẹp chưa bao giờ than thở, chỉ biết động viên bản thân phải cố gắng thật tốt.

Tại tất cả các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi, người đẹp lúc nào cũng nổi bật với nụ cười rạng rỡ, khả năng giao tiếp tiếng Anh khá tốt và sự thân thiện.

Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân: Tôi lâng lâng hạnh phúc và không thể tin nổi mình làm được - Ảnh 1.

Khánh Ngân tự tin trong Đêm chung kết.

Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân: Tôi lâng lâng hạnh phúc và không thể tin nổi mình làm được - Ảnh 2.

Trang phục dân tộc của Khánh Ngân hoành tráng và nổi bật nhất.

Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân: Tôi lâng lâng hạnh phúc và không thể tin nổi mình làm được - Ảnh 3.

Khánh Ngân trở thành tâm điểm sau đăng quang.

Cuối cùng, những nỗ lực đó đã mang về trái ngọt. Vượt qua 62 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới, Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Dù đến với cuộc thi bằng quyết tâm chiến thắng cao độ nhưng khi giành được niềm vinh quang này, Khánh Ngân vô cùng xúc động.

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 chia sẻ ngay sau khi đăng quang: "Điều hạnh phúc nhất là khi tôi đăng quang, tất cả các thí sinh cũng như mọi người đều đến chúc mừng tôi và họ hài lòng về kết quả đó.

Hiện tại tôi vẫn lâng lâng hạnh phúc và không thể nào tin nổi mình làm được điều mà từ trước tới giờ mình chưa bao giờ dám nghĩ đến".

Có lẽ, những scandal sau đăng quang của các Hoa hậu nước nhà đã ảnh hưởng đến tâm lý của Khánh Ngân rất nhiều. Chính vì thế điều khiến cô lo lắng nhất sau khi đăng quang là thái độ của các thí sinh khác cũng như khán giả về sự xứng đáng của ngôi vị.

Rất may mắn, ai cũng nhìn thấy những cố gắng của người đẹp và ủng hộ cho kết quả từ phía Ban tổ chức. Chính điều này khiến hạnh phúc đăng quang của Khánh Ngân càng tăng thêm gấp bội.

Sau cuộc thi, người đẹp sẽ có buổi trả lời phỏng vấn Đài truyền hình quốc gia Albania và có cuộc gặp gỡ giao lưu với Thị trưởng Albania cùng các cơ quan có liên quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news