Tin mới

Tân Hoa hậu Hồng Kông 2015 bị chê nhạt nhòa về nhan sắc

Thứ hai, 31/08/2015, 16:34 (GMT+7)

Đêm chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2015 vừa kết thúc, ngôi vị cao nhất thuộc về nữ sinh 21 tuổi với chiều cao và nhan sắc không nổi bật.

Đêm chung kết hoa hậu Hồng Kông 2015 vừa kết thúc, ngôi vị cao nhất thuộc về nữ Mạch Minh Thi với chiều cao và nhan sắc không nổi bật.

Chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2015 đã kết thúc. Vượt qua nhiều thí sinh và nhiều vòng thi Mạch Minh Thi đã dành được ngôi vị cao nhất. 

Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2015 đã để lại nhiều ấn tượng không tốt đối với khán giả, nhan sắc của các thí sinh không thật sự nổi bật, kếm đặc sắc so với các cuộc thi trước đây. Chính vì thế, mà nhan sắc của Tân hoa hậu Mạch Minh Thi tiếp tục lại bị đem ra "mổ xẻ"

Mạch Minh Thi được khán giả dự đoán sẽ đoạt vương miện Hoa hậu năm nay. Cô có 935.172 lượt bình chọn. Cô còn được chọn là Hoa hậu ăn ảnh nhất. 

Tân hoa hậu tốt nghiệp khoa Luật trường Đại học Cambridge, Anh. Từ nhỏ, cô đã theo học những môn nghệ thuật như múa ba lê và chơi piano.

Mạch Minh Thi cũng đã thể hiện những động tác vũ đạo uyển chuyển trong phần thi tài năng. 

Tuy nhiên, khán giả theo dõi cuộc thi lần này lại không mấy hài lòng vì họ không đánh giá cao nhan sắc của vị quán quân năm nay.

Họ cho rằng cô sở hữu khuôn mặt chỉ gọi là dễ nhìn, chiều cao cũng chỉ ở mức trung bình (1m63), không mấy nổi bật so với các hoa hậu các năm trước.

 


Minh Thi là thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi, theo sau là Á hậu 1- Bàng Trác Hân (SBD 04), Á hậu 2 - Trịnh Gia Văn (SBD 09). 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news