Tin mới

Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua lời kể của thầy, bạn

Thứ ba, 09/12/2014, 15:54 (GMT+7)

Lãnh đạo nhà trường tân hoa hậu Việt Nam 2014 đang theo học đều nhận xét là sinh viên ngoan, lễ phép và có ý thức học tập. Còn với các bạn cùng lớp, Duyên là người hòa đồng, thân thiện với bạn bè và nhiệt tình tham gia hoạt động của lớp.

Lãnh đạo nhà trường tân hoa hậu Việt Nam 2014 đang theo học đều nhận xét là sinh viên ngoan, lễ phép và có ý thức học tập. Còn với các bạn cùng lớp, Duyên là người hòa đồng, thân thiện với bạn bè và nhiệt tình tham gia hoạt động của lớp.

 

Tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên (Nam Định) đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, ĐH Ngoại thương. Những năm cấp 3, Kỳ Duyên học tại THPT chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định).

Trên Zing.vn, ông Vũ Đức Tho, Hiệu trưởng THPT chuyên Lê Hồng Phong cho biết, thời gian học tập tại trường, Kỳ Duyên là một nữ sinh ngoan hiền, chịu khó. Em học đều các môn và rất tích cực tham gia hoạt động do nhà trường tổ chức.  Duyên tốt nghiệp THPT loại giỏi với điểm tổng kết nhiều môn trên 8 phẩy, như: Toán (8,8); Lịch sử (8,5).

Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua lời kể của thầy, bạnNguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014 là sinh viên năm nhất ĐH Ngoại thương. 

Ngoài học tập, Duyên rất tích cực tham gia các phong trào của trường, thành phố tổ chức. Duyên đã có 3 lần đại diện cho học sinh trong trường dự thi Hội khỏe Phù Đổng của tỉnh Nam Định và đều đạt chức vô địch.

Ông Vũ Đức Thọ cũng cho rằng, với trí tuệ, những kiến thức về văn hóa đã được bố mẹ, thầy cô dạy dỗ trong suốt những năm qua cùng với quyết tâm của bản, Kỳ Duyên hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

Về phía trường ĐH Ngoại thương – nơi Kỳ Duyên đang theo học, trao đổi trên Trí thức trẻ, GS.TS Hoàng Văn Châu – Hiệu trưởng nhà trường xác nhận, sinh viên năm thứ nhất của trường với điểm thi đầu vào là 23 điểm (Khối D3 – tiếng Pháp) năm 2014.

Trước thông tin trái chiều về sự đăng quang của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, thầy Châu cho rằng ý kiến khác nhau là bình thường.

Xem thêm Video những hoa hậu Việt Nam đăng quang gây tranh cãi :

“Chẳng có gì là tuyệt đối. Tôi nghĩ rằng giám khảo làm việc với trách nhiệm của mình, họ theo sát cả quá trình, tiếp xúc gần hơn với thí sinh nên họ mới có thể đánh giá được. Hơn nữa, cuộc thi này có nhiều tiêu chí để đánh giá chứ không phải chỉ là sắc đẹp”, ông Châu nói.

Về thời gian học tập tại trường từ đầu năm học tới nay của tân hoa hậu, bà Lê Thị Thu Thủy (Trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Ngoại thương) đánh giá, Kỳ Duyên là sinh viên ngoan ngoãn, rất nghiêm túc chấp hành nội quy và có tinh thần kỷ luật cao. Trước khi vào vòng chung kết Hoa hậu, Duyên đã lên xin phép nhà trường tạo điều kiện tham gia cuộc thi.

“Duyên là một trong những sinh viên có chiều cao nổi bật trong trường. Hiện nay em đang tham gia CLB MC và Thời trang của trường. Tôi đánh giá em là sinh viên ngoan, lễ phép và có ý thức học tập”, bà Thủy nói.

Ở góc độ bạn bè và 1 cán bộ lớp, Nguyễn Quỳnh Hương (lớp trưởng lớp Pháp 1 nơi Duyên đang theo học) cho biết, Kỳ Duyên là người hòa đồng, thân thiện với bạn bè và nhiệt tình tham gia hoạt động của lớp.

Quỳnh Hương cũng cho rằng, Kỳ Duyên đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014 là hoàn toàn xứng đáng.

Như tin tức đã đưa, tối 6/12, thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên (Nam Định) đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau đêm chung kết cuộc thi, Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành cái tên gây chú ý với Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên không xinh đẹp bằng Á hậu và không xứng là Hoa hậu Việt Nam. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news